Chuyện tình thầm lặng của Lưu Đức Hoa và Á hậu Malaysia, từng thừa nhận đã khiến vợ thiệt thòi

14/01/2024 08:57

Sau 10 năm kết hôn, Lưu Đức Hoa vẫn khá kín tiếng về vợ con. Song gia đình anh không còn né tránh báo chí như trước.

Hiệp Khiếu, một người nổi tiếng trong làng giải trí Malaysia, tiết lộ chuyện tình thầm lặng, kín tiếng gần 40 năm của Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thiên. Theo Hiệp Khiếu, lần đầu nam ca sĩ và người đẹp Malaysia gặp nhau do anh kết nối. Năm 1986, Chu Lệ Thiên theo chị gái tới gặp Lưu Đức Hoa tại một buổi tiệc tại Malaysia, khi anh đến đây diễn.

Năm đó, Lưu Đức Hoa 25 tuổi, hơn Chu Lệ Thiên 5 tuổi. Hai người "yêu từ cái nhìn đầu tiên", Hiệp Khiếu xác nhận. Ở Chu Lệ Thiên có ngoại hình lẫn tính cách phù hợp với mong muốn của Lưu Đức Hoa. Hai người trò chuyện khoảng nửa giờ, từ đó giữ liên lạc và bắt đầu hẹn hò từ năm 1987.

Chuyện tình thầm lặng của Lưu Đức Hoa và Á hậu Malaysia, từng thừa nhận đã khiến vợ thiệt thòi-1

Khoảng một tuần sau khi Lưu Đức Hoa rời Kuala Lumpur, Hiệp Khiếu đến nhà hàng của bố mẹ Chu Lệ Thiên ăn tối. Anh thấy cô đang chờ điện thoại. Cô nói đang chờ cuộc gọi của Lưu Đức Hoa. Khi đó, anh hiểu đã làm "bà mối" thành công. Hiệp Khiếu nói gương mặt Chu Lệ Thiên lúc đó toát lên vẻ ngọt ngào, đáng yêu của cô gái đang yêu.

Chu Lệ Thiên rất kín tiếng trong mối quan hệ, gần như không bao giờ đề cập đến cái tên Lưu Đức Hoa trước mặt Hiệp Khiếu nữa. Hiệp Khiếu cũng cho biết, trái với tin đồn Chu Lệ Thiên là con nhà "danh gia vọng tộc" tại Malaysia, cô "chỉ là con của một gia đình khá giả", có một chuỗi nhà hàng hải sản ở trung tâm. Bản thân Chu Lệ Thiên giành giải ba trong cuộc thi Hoa hậu tại Malaysia năm 1985.

Chuyện tình thầm lặng của Lưu Đức Hoa và Á hậu Malaysia, từng thừa nhận đã khiến vợ thiệt thòi-2

Nhắc tới cuộc hôn nhân với Á hậu Malaysia Chu Lệ Thiên, thiên vương Hong Kong thú nhận, bà xã chịu nhiều thiệt thòi khi ở bên người đàn ông coi trọng bạn bè hơn tình yêu.

Nam diễn viên chia sẻ: "Thời tôi và Lệ Thiên yêu nhau, chỉ cần bạn bè cần tôi, tôi sẵn sàng bỏ hẹn với người yêu để dành thời gian cho bạn bè. Khi những người bạn thất tình, dù đang ăn cơm với cô ấy, tôi cũng đến an ủi bạn mình. Chúng tôi luôn tôn trọng không gian riêng tư của nhau".

Chuyện tình thầm lặng của Lưu Đức Hoa và Á hậu Malaysia, từng thừa nhận đã khiến vợ thiệt thòi-3Chuyện tình thầm lặng của Lưu Đức Hoa và Á hậu Malaysia, từng thừa nhận đã khiến vợ thiệt thòi-4

Năm 2008, cuộc hôn nhân của Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thiên chịu nhiều chỉ trích của dư luận vì ngôi sao Hong Kong giấu kín chuyện này quá lâu. Cặp đôi hẹn hò từ năm 1986 nhưng 15 năm sau mới công khai. Nhớ lại những sóng gió này, Lưu Đức Hoa giải thích, anh làm vậy chỉ vì bảo vệ bà xã.

Sau 10 năm kết hôn, Lưu Đức Hoa vẫn khá kín tiếng về vợ con. Song gia đình anh không còn né tránh báo chí như trước. China News đưa tin, vợ chồng Lưu Đức Hoa năm đó cưới "chạy bầu", nhưng Chu Lệ Thiên không may sảy thai. Năm 2012, người đẹp Kuala Lumpur sinh con gái đầu Lưu Hướng Tuệ.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuyện tình thầm lặng của Lưu Đức Hoa và Á hậu Malaysia, từng thừa nhận đã khiến vợ thiệt thòi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO