Chuyện tình ngọt ngào của 'ngọc nữ Thái Lan' Baifern và bạn trai kém 4 tuổi

16/02/2024 12:03

Đón lễ tình nhân thứ hai bên nhau, cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Thái Lan Baifern Pimchanok và Nine Naphat đã có những khoảnh khắc ngọt ngào, đáng nhớ.

Trên trang cá nhân, Baifern Pimchanok và Nine Naphat đã đăng tải hình ảnh buổi hẹn hò của họ. Những bức ảnh ngọt ngào của cặp tình nhân nổi tiếng xứ chùa vàng nhận về hàng triệu lượt "thích" cùng hàng nghìn bình luận từ khán giả hâm mộ. Phần lớn ý kiến đều bày tỏ mong muốn, Baifern Pimchanok và Nine Naphat sớm về chung một nhà.

Chuyện tình ngọt ngào của ngọc nữ Thái Lan Baifern và bạn trai kém 4 tuổi-1
Baifern Pimchanok và Nine Naphat vừa đón lễ tình nhân thứ hai bên nhau (Ảnh: Instagram).

Chuyện tình ngọt ngào của ngọc nữ Thái Lan Baifern và bạn trai kém 4 tuổi-2
Khoảnh khắc hạnh phúc của Baifern Pimchanok và Nine Naphat hút hàng triệu lượt "thích" từ người hâm mộ (Ảnh: Instagram).

Tháng 11/2022, Baifern Pimchanok và Nine Naphat chính thức công khai mối quan hệ tình cảm. Trước đó, cặp đôi làm bạn và đồng hành trong nhiều sự kiện gần 5 năm. Chuyện tình cảm của cặp đôi Yêu Nhầm Bạn Thân nhận được sự ủng hộ và phản hồi tích cực từ người hâm mộ bởi họ đều nổi tiếng, tương đồng về ngoại hình.

Baifern Pimchanok (SN 1992) là ngôi sao đình đám của Thái Lan. Cô từng được khán giả Việt Nam quen mặt qua các bộ phim như Mối Tình Đầu, Yêu Nhầm Bạn Thân, Chiếc Lá Cuốn Bay…

Baifern Pimchanok được truyền thông Thái Lan gọi là "Mỹ nhân đẹp không góc chết" và là một trong số các nghệ sĩ Thái Lan có lượt theo dõi đông đảo nhất trên mạng xã hội Instagram. Hiện, cô có hơn 12 triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Người hâm mộ cô còn ở nhiều quốc gia châu Á lân cận, trong đó có Việt Nam.

Chuyện tình ngọt ngào của ngọc nữ Thái Lan Baifern và bạn trai kém 4 tuổi-3
Baifern Pimchanok và Nine Naphat công khai mối quan hệ từ năm 2022 sau gần 5 năm làm bạn (Ảnh: Instagram).

Nine Naphat (SN 1996) sở hữu chiều cao 1,85m và gương mặt điển trai. Anh được biết tới là con trai của một nghệ sĩ nổi tiếng của Thái Lan. Anh bén duyên với nghiệp mẫu trước khi trở thành diễn viên. Nine Naphat từng hợp tác với Baifern trong hai dự án phim ảnh trước khi công khai mối quan hệ tình cảm với cô.

Dù kém bạn gái 4 tuổi nhưng Nine nhiều lần khẳng định muốn che chở và yêu thương Baifern. Nine Naphat tự hào nói về tình yêu của mình: "Cả hai đã có khoảng thời gian ở bên nhau, là khoảnh khắc rất dễ thương. Thực ra, điều đó khá hay vì nếu chúng tôi không làm vậy thì rất khó để hiểu nhau hơn. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì luôn quan tâm, cổ vũ chúng tôi. Đó là nguồn động lực rất lớn dành cho chúng tôi".

Về phần Baifern, cô thừa nhận muốn cho bản thân một cơ hội yêu đương thực sự và mong mọi chuyện thuận theo tự nhiên. Chuyện tình cảm của Baifern và Nine được cha mẹ gia đình hai bên ủng hộ tuyệt đối.

Chuyện tình ngọt ngào của ngọc nữ Thái Lan Baifern và bạn trai kém 4 tuổi-4
Baifern Pimchanok và Nine Naphat đồng hành với nhau trong công việc, cuộc sống cá nhân (Ảnh: Instagram).

Khác với nhiều cặp tình nhân nổi tiếng, Baifern và Nine không che giấu chuyện tình cảm. Họ công khai đăng tải hình ảnh hẹn hò, nắm tay công khai, trao nhau ánh mắt tình tứ tại các sự kiện hợp tác. Việc chủ động bày tỏ tình cảm với đối phương khiến cặp đôi nhận được sự quan tâm quá mức của công chúng.

Trong 2 năm qua, cặp đôi liên tục dính tin đồn thất thiệt như mối quan hệ bất hòa giữa Baifern và mẹ của bạn trai. Tuy nhiên, đáp lại sự tò mò của công chúng, Baifern và Nine vẫn duy trì quan hệ tình cảm. Dù dính với nhau như hình với bóng nhưng cặp đôi chưa có kế hoạch kết hôn.

Hiện, cả Baifern và Nine đều muốn dồn sức cho sự nghiệp. Người hâm mộ nhận xét rằng, từ ngày có tình yêu, Baifern càng thêm xinh đẹp và thành công.

Nói về những đồn đoán về mối quan hệ tình cảm, ngọc nữ Thái Lan cho biết: "Mỗi biến cố khiến chúng tôi hiểu nhau hơn, vẫn bên cạnh nhau và mối quan hệ giữa chúng tôi vẫn tốt đẹp".

Chuyện tình ngọt ngào của ngọc nữ Thái Lan Baifern và bạn trai kém 4 tuổi-5
Baifern Pimchanok được khen xinh đẹp và quyến rũ hơn sau khi hẹn hò với Nine Naphat (Ảnh: Thairath).

Chuyện tình ngọt ngào của ngọc nữ Thái Lan Baifern và bạn trai kém 4 tuổi-6
Baifern Pimchanok chỉ im lặng khi được hỏi về kế hoạch kết hôn (Ảnh: Instagram).

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuyện tình ngọt ngào của 'ngọc nữ Thái Lan' Baifern và bạn trai kém 4 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO