Chuyện tình ngày càng thắm thiết của Lisa và bạn trai tỷ phú

10/01/2024 19:00

Dù ít chia sẻ chuyện tình cảm nhưng Lisa và bạn trai tin đồn, doanh nhân Frederic Arnault, được cho là ngày càng thắm thiết. Từ cuối năm 2023, Lisa thường xuyên có mặt tại Pháp để ở bên bạn trai.

Lisa và Frederic Arnault được đồn đoán hẹn hò từ tháng 7/2023 khi nhiều hình ảnh, video họ đi cùng nhau liên tục được chia sẻ. Lisa được cho là đi nghỉ cùng gia đình bạn trai tin đồn trong khi Frederic Arnault có mặt tại Thái Lan và gặp gỡ bố mẹ của nữ ca sĩ.

Sau những đêm diễn gây tranh cãi của Lisa tại câu lạc bộ thoát y Crazy Horse ở Paris (Pháp) vào tháng 9/2023, Frederic Arnault có dấu hiệu bảo vệ bạn gái. Anh cũng có mặt tại câu lạc bộ này để xem các buổi diễn của Lisa.

Chuyện tình ngày càng thắm thiết của Lisa và bạn trai tỷ phú-1
Lisa và Frederic Arnault được cho là đang có một mối quan hệ rất nghiêm túc.

Lisa và Frederic Arnault cũng đưa đối phương về ra mắt gia đình hai bên. Chuyện tình của họ nhận được sự ủng hộ của những người thân. Song, bất chấp sự tò mò của người hâm mộ, người trong cuộc chưa đưa ra tuyên bố chính thức về mối quan hệ của họ.

Kể từ tháng 10/2023, Lisa thường xuyên đi về giữa Thái Lan, Hàn Quốc và Pháp để tiện cho công việc, gặp gỡ bạn trai. Trong những lần tới Pháp, người đẹp được bạn trai cử vệ sĩ riêng của anh chăm sóc, bảo vệ. Trên trang cá nhân, Lisa thường xuyên đăng ảnh dạo chơi tại Pháp và hút hàng triệu lượt "thả tim".

Ngoài ra, nữ ca sĩ người Thái Lan còn tích cực học tiếng Pháp. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle (Đài Loan), Lisa cho biết, cô học tiếng Pháp vì muốn trò chuyện với một nhân vật đặc biệt. Cô nói: "Lý do lớn nhất khiến tôi muốn học tiếng Pháp vì cháu tôi không nói được tiếng Thái Lan, bé chỉ nói được tiếng Pháp".

Chuyện tình ngày càng thắm thiết của Lisa và bạn trai tỷ phú-2
Lisa chia sẻ, cô đang tích cực học tiếng Pháp.

Chuyện tình của Lisa và Frederic Arnault hiện được người hâm mộ ủng hộ. Tháng 1 này, hình ảnh cặp đôi hò hẹn tại công viên Disneyland (Paris) nhân dịp đầu năm mới gây xôn xao mạng xã hội.

Theo nguồn tin, cặp đôi được 2 vệ sĩ hộ tống trong suốt buổi đi chơi. Trước đó, truyền thông Trung Quốc rầm rộ thông tin, Lisa và bạn trai đang sống chung, thậm chí dự định tổ chức hôn lễ. Song, đáp lại thông tin này, Lisa hay bạn trai của cô đều không bình luận.

Thông qua trang cá nhân, Lisa cho thấy, cô đang rất hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống. Cuối năm 2023, Lisa đã thống nhất được hợp đồng với công ty chủ quản YG Entertainment.

Theo đó, công ty giải trí của Hàn Quốc sẽ giám sát hoạt động của Lisa với tư cách thành viên nhóm Blackpink. Hoạt động cá nhân của Lisa sẽ không thuộc sự quản lý của YG Entertainment.

Hiện, điểm đến tiếp theo của Lisa chưa được cô công bố. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin tại Mỹ, em út của nhóm Blackpink được cho là ký hợp đồng với một công ty giải trí của Mỹ. Theo thỏa thuận, cô được tự quyền chủ động sắp xếp hoạt động nghệ thuật và có thể đầu tư, nâng đỡ cho các thế hệ đàn em.

Chuyện tình ngày càng thắm thiết của Lisa và bạn trai tỷ phú-3
Lisa bắt đầu trở lại với công việc sau thời gian nghỉ ngơi.

Sau những ngày tháng dưỡng sức và dành thời gian bên gia đình, Lisa đã thông báo kế hoạch làm việc trong năm 2024. Theo đó, nữ nghệ sĩ đã nhận lịch biểu diễn tại một chương trình ca nhạc từ thiện ở Pháp, trở thành gương mặt trang bìa số khai xuân Elle Đài Loan (Trung Quốc).

Lisa (SN 1997) là thành viên duy nhất không phải người Hàn Quốc trong nhóm nhạc thần tượng xứ Hàn Blackpink. Cô sinh ra và lớn lên tại Thái Lan, sau đó được phát hiện trong một buổi thử giọng của tập đoàn giải trí Hàn Quốc YG Entertainment vào năm 14 tuổi.

Sau 7 năm gắn bó với tập đoàn giải trí YG Entertainment, Lisa cùng các chị em của cô đưa Blackpink trở thành nhóm nhạc toàn cầu, trở thành một trong những niềm tự hào của Kpop (nhạc trẻ xứ Hàn) trên thị trường âm nhạc thế giới. Ngoài những dấu ấn trong âm nhạc, Lisa còn là một biểu tượng thời trang của thế hệ trẻ toàn cầu.

Chuyện tình ngày càng thắm thiết của Lisa và bạn trai tỷ phú-4
Lisa dành phần lớn thời gian ở Paris (Pháp) thời gian vừa qua.

Trang cá nhân của Lisa trên mạng xã hội Instagram đã cán mốc 100 triệu người theo dõi và đưa cô trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có 100 triệu người theo dõi trên nền tảng xã hội nổi tiếng này. Ở tuổi U30, Lisa đã rất thành công và là một trong những nhân vật thế hệ 9X nổi tiếng nhất thế giới.

Bạn trai của Lisa, Frederic Arnault (29 tuổi), là con của tỷ phú Bernard Arnault và vợ thứ hai - nghệ sĩ piano Hélène Mercier. Bernard Arnault thành lập đế chế LVMH, hiện sở hữu 75 thương hiệu như Dom Perignon, Fendi, Louis Vuitton, Tiffany & Co, Celine...

Theo Forbes, Bernard Arnault và gia tộc giàu thứ hai thế giới, với khối tài sản 223 tỷ USD. Hồi đầu năm, tài sản của Bernard Arnault từng vượt Elon Musk, đưa ông lên vị trí giàu nhất thế giới.

Tháng 1 này, tập đoàn đồ xa xỉ LVMH đã đưa ra thông báo quan trọng về việc bổ nhiệm nhân sự. Theo đó, Frederic Arnault được bổ nhiệm là giám đốc mảng đồng hồ của thương hiệu LVMH. Anh sẽ trực tiếp giám sát 3 thương hiệu đồng hồ mang lại doanh thu 1,5 tỷ bảng Anh (tương đương 46.535 tỷ đồng) vào năm 2023, theo Financial Times.

Chuyện tình ngày càng thắm thiết của Lisa và bạn trai tỷ phú-5
Giọng ca nổi tiếng Thái Lan đang có một sự nghiệp viên mãn và tình yêu đẹp ở tuổi U30.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuyện tình ngày càng thắm thiết của Lisa và bạn trai tỷ phú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO