Chuyện tình giữa Hyomin (T-Ara) và Hwang Ui Jo được Dispatch nhận xét ra sao?

Tổng hợp,| 03/01/2022 19:14

Mối quan hệ tình cảm giữa Hyomin và Hwang Ui Jo đang được bàn tán xôn xao!

Mới đây, mối quan hệ của Hyomin và Hwang Ui Jo đang được dân tình bàn luận rôm rả. Và khi Dispatch vào cuộc, chuyện tình của cặp đôi cũng được hé lộ chi tiết.

hyomin
hyomin

Theo Dispatch, cả hai hẹn hò xa được 3 tháng nay. Trang săn tin này đã "tóm sống" được cặp đôi hẹn hò cùng nhau vào cuối năm 2021 ở Thụy Sĩ trước khách sạn cao cấp ở thành phố Basel. Đáng nói lúc này Hwang Ui Jo đang được nghỉ đông, và đặc biệt hơn cả, nam cầu thủ này đã bị chấn thương nặng từ tháng 10.

hyomin

Dựa vào thông tin Dispatch điều tra được, Hyomin và Hwang Ui Jo là cặp đôi ngọt ngào, luôn ở bên và dựa vào nhau, giúp đỡ lẫn nhau. Khi cầu thủ họ Hwang bị chấn thương cơ gân kheo, Hyomin cũng đang phải chuẩn bị cho album solo. Lúc này, hai người đều an ủi, chăm sóc lẫn nhau để vượt qua giai đoạn khó khăn. Từ tháng 11/2021, nữ thần sexy này bắt đầu hẹn hò chính thức với "sát thủ" của tuyển Hàn Quốc. Đáng nói sau khi kết thúc kỳ nghỉ dưỡng ở Thụy Sĩ, Hwang Ui Jo đã trở lại với phong độ không thể tốt hơn, ghi bàn liên tiếp trong 3 trận đấu.

hyomin

Tin tức này đã khiến netizen đứng ngồi không yên với loạt tình tiết thú vị như vậy. Nhiều người vô cùng ủng hộ chuyện tình của cặp đôi, nhất là khi cả hai luôn cố gắng giúp đỡ nhau hoàn thành công việc. Dù chỉ mới đang trong giai đoạn tìm hiểu, cặp đôi đã chứng tỏ được tình cảm chân thành dành cho đối phương. Hy vọng rằng trong thời gian tới, cả hai sẽ vô cùng hạnh phúc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuyện tình giữa Hyomin (T-Ara) và Hwang Ui Jo được Dispatch nhận xét ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO