Chuyện tình đắng ngắt mùa Trung Thu: Bạn trai đến nhà chơi rồi ra về với món đồ giá trị, đáng nói là số tiền anh ta để lại cùng lời nhắn như trêu ngươi

02/10/2020 06:00

Anh S. ơi, anh ở đâu trả ngay máy tính cho em còn đi học', cô gái đăng đàn tìm kiếm anh bạn trai đã 'cầm nhầm' đồ của mình.

Mới đây, trên mạng xã hội bỗng xôn xao 1 câu chuyện tình yêu "dở khóc dở cười" của cô gái khi bị người yêu lừa 1 vố đau trong ngày Tết Trung Thu. Theo đó anh bạn trai đến nhà tặng bánh Trung Thu và khi về thì "cầm nhầm" chiếc máy tính 15 triệu của cô gái.

Nguyên văn chia sẻ của cô gái:

"Em sinh năm 2001, đang là sinh viên năm hai 1 trường đại học ở Hà Nội. Em mới có người yêu khoảng 1 tháng nay. Do mới yêu nên em cũng chưa hỏi kỹ về gia đình bạn bè. Hôm nay anh ý sang phòng em chơi, tặng bánh Trung Thu cho em. Nhưng lúc em đi chợ mua thức ăn thì anh ấy biến mất cùng cái máy tính em mới mua 15 triệu.

Lúc em về phòng thì chỉ còn hộp bánh Trung Thu, còn chiếc máy tính bóc hộp tối qua không cánh mà bay. Anh ấy còn để lại cho em 445.000 đồng với lời nhắn bao giờ thành công mới về.

Anh S. ơi, chắc anh đang trêu đùa em đúng không? Anh "sống khôn thác thiêng" thì về trả máy tính để em còn học. Em cho anh 24 tiếng để liên hệ với em trước khi em báo công an".

Kèm theo bài bóc phốt của cô gái là hình ảnh chàng trai cùng hiện trường sau khi anh biến mất với chiếc máy tính 15 triệu.

Trước khi bỏ đi cùng tài sản có giá trị lớn, anh chàng để lại cho cô lời nhắn giải thích rằng vì bất đắc dĩ nên mới lấy máy tính của cô. Người bạn trai khẳng định: "Vì bất đắc dĩ anh mới phải làm như thế này. Một ngày nào đó anh có tiền thì sẽ trả lại cho em. Anh để lại 445.000 đồng cuối cùng để em mua gì về ăn. Bánh Trung Thu thì đem biếu bố mẹ làm quà. Mãi yêu em".

Ngoài ra anh ta mong muốn cô phải thật hạnh phúc.

Sang bạn gái tặng bánh Trung Thu, chàng trai

Cô gái sau đó đã nhắn tin đòi chàng trai đem trả lại máy nếu không sẽ báo công an. Tuy nhiên anh chàng này đã "bốc hơi", không hề có 1 dấu vết hay 1 tin nhắn nào hồi âm lại cho cô gái.

Sang bạn gái tặng bánh Trung Thu, chàng trai

Tin nhắn cô gái gửi chàng trai nhưng không hề có hồi âm.

Bài đăng của cô gái nhanh chóng nhận về nhiều lượt quan tâm của dân mạng. Đa phần đều chia buồn vì cô gái "số nhọ" yêu nhầm đúng tên lừa đảo. Cứ tưởng Trung Thu và mùa đông năm nay sẽ ấm áp vì có người yêu, cô gái thật không ngờ nhận về "trái đắng" như thế.

Ai cũng biết, máy tính là tài sản quý giá và cần dùng nhiều nhất của sinh viên. Cô gái mới học năm 2 đại học mà đã bị lừa như vậy hẳn sẽ rất hoang mang, lo lắng. Nhiều người khuyên cô nên trình báo công an để sớm tìm lại của đã mất, mặt khác để dạy cho người đàn ông kia 1 bài học. Nếu không, anh ta sẽ lại đi lừa gạt người khác.

Đây cũng là bài học cho nhiều cô gái "nhẹ dạ cả tin". Bởi mới yêu có 1 tháng còn chưa biết nhiều về chàng trai kia cô đã dẫn về phòng và đặc biệt lại để anh ta ở nhà 1 mình. Con người ta thường có lòng tham và ham muốn ấy nổi lên bất ngờ, khó kiểm soát. Nếu cô gái không dẫn anh ta về phòng, không để anh ta 1 mình với tài sản quý giá, biết đâu mùa Trung Thu năm nay cô đã có "gấu" đi chơi vui vẻ.

Hiện câu chuyện vẫn khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuyện tình đắng ngắt mùa Trung Thu: Bạn trai đến nhà chơi rồi ra về với món đồ giá trị, đáng nói là số tiền anh ta để lại cùng lời nhắn như trêu ngươi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO