Chuyện tình của "nam thần gác đền" tuyển Croatia và NTK thời trang xinh đẹp

Bích Ngọc| 13/12/2022 16:57

Dominik Livakovic là "người gác đền" được truy tìm thông tin nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Anh là thủ thành xuất sắc, là người gác đền điển trai và là "cầu thủ tốt tính nhất World Cup".

Chuyện tình của nam thần gác đền tuyển Croatia và NTK thời trang xinh đẹp - 1

Thủ thành của đội tuyển Croatia - Dominik Livakovic (Ảnh: Sporting News).

Thủ thành của đội tuyển Croatia - Dominik Livakovic đang được đánh giá là thủ môn xuất sắc hàng đầu tại World Cup 2022. Anh được xem là người hùng của đội tuyển Croatia khi góp công lớn giúp đội tuyển lần lượt đi qua vòng đấu loại trực tiếp, rồi vòng tứ kết một cách "thần sầu" sau những loạt sút luân lưu phân định thắng bại đầy may rủi.

Trước khi được nhắc tới nhiều ở World Cup 2022, Dominik Livakovic chủ yếu chỉ được biết tới ở quê nhà Croatia. Tại World Cup 2022, Livakovic bỗng trở thành "người gác đền" được truy tìm thông tin nhiều nhất. Trước đó, ở World Cup 2018, Livakovic từng có mặt trong đội tuyển với vai trò thủ môn dự bị. Sau 4 năm, anh trở thành "người gác đền uy tín" của đội tuyển.

Thủ thành Livakovic cao 1,86 mét và thuộc vào nhóm những thủ môn có hình thể ấn tượng nhất tại mùa giải World Cup năm nay. Livakovic sinh năm 1995 tại thành phố Zadar, Croatia. Chàng thủ môn 27 tuổi vốn sinh ra trong một gia đình trí thức. Ở cấp câu lạc bộ, Livakovic đang đầu quân cho Dinamo Zagreb (Croatia).

Hồi tháng 6 năm nay, Livakovic đã kết hôn với bạn gái lâu năm - nhà thiết kế thời trang Helena Matic, người đẹp này vốn cũng là một ngôi sao mạng xã hội tại Croatia. Trên mạng xã hội, Matic chia sẻ nhiều khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống của vợ chồng cô. Hai người thường xuyên đồng hành bên nhau trong những chuyến đi.

Những khoảnh khắc được Matic chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy vợ chồng cô theo đuổi phong cách sống đẳng cấp. Livakovic và Matic bắt đầu gắn bó từ năm 2016, họ rất gắn bó, dành nhiều thời gian cho nhau và liên tục chia sẻ các khoảnh khắc đẹp của hai người trên mạng xã hội.

Chuyện tình của nam thần gác đền tuyển Croatia và NTK thời trang xinh đẹp - 2

Hồi tháng 6 năm nay, Livakovic đã kết hôn với bạn gái lâu năm - nhà thiết kế thời trang Helena Matic (Ảnh: Sporting News).

Chuyện tình của nam thần gác đền tuyển Croatia và NTK thời trang xinh đẹp - 3

Trên mạng xã hội, Matic chia sẻ nhiều khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống của vợ chồng cô (Ảnh: Sporting News).

Chuyện tình của nam thần gác đền tuyển Croatia và NTK thời trang xinh đẹp - 4

Tại mùa World Cup năm nay, thủ thành Livakovic được yêu thích trên nhiều khía cạnh (Ảnh: Sporting News).

Dựa trên tần suất đăng ảnh của Matic, có thể thấy vợ chồng thủ thành Livakovic luôn nỗ lực thu xếp thời gian để có thể ở bên nhau nhiều nhất có thể, họ hứng thú với những trải nghiệm mới trong cuộc sống, với những chuyến du lịch sang chảnh.

Bên cạnh sự nghiệp thi đấu và những hình ảnh của bản thân trên sân cỏ, ảnh chụp chung với người vợ xinh đẹp xuất hiện khá nhiều trên tài khoản mạng xã hội của Livakovic. Ngược lại, Matic cũng liên tục đăng tải ảnh của hai vợ chồng cô trên tài khoản mạng xã hội cá nhân.

Tại mùa World Cup năm nay, Livakovic được yêu thích trên nhiều khía cạnh. Anh là thủ thành xuất sắc, là người gác đền điển trai và là "cầu thủ tốt tính nhất World Cup".

Sau khi đội tuyển Croatia đánh bại đội tuyển Nhật Bản ở vòng đấu loại trực tiếp bằng loạt sút luân lưu phân định thắng bại, truyền thông và công chúng quốc tế bắt đầu phát sốt vì Livakovic. Anh không chỉ góp công lớn đem về chiến thắng cho tuyển Croatia mà còn có hành động đẹp gây ấn tượng mạnh với công chúng.

Sau khi giấc mơ tiến vào tứ kết của đội tuyển Nhật Bản đã bị sụp đổ, các cầu thủ Nhật buồn bã, thất vọng. Huấn luyện viên của họ đã có những lời nói khích lệ, giúp lên tinh thần cho toàn đội sau thất bại. Giữa lúc đội tuyển Nhật Bản còn lưu lại trên sân sau trận đấu, "người gác đền" của đội tuyển Croatia - thủ thành Dominik Livakovic - đã có hành động gây bất ngờ.

Chuyện tình của nam thần gác đền tuyển Croatia và NTK thời trang xinh đẹp - 5

Livakovic... xin lỗi đội tuyển Nhật Bản (Ảnh: Marca).

Livakovic tiến lại... xin lỗi đội tuyển Nhật Bản. Lúc này, đội tuyển Nhật Bản đang đứng thành vòng tròn trên sân để nghe huấn luyện viên Hajime Moriyasu nói những lời tâm huyết, thủ thành Dominik Livakovic tiến đến và giơ tay xin lỗi với biểu cảm gương mặt rất chân thành và thiện chí.

Livakovic đã trở thành người hùng của đội tuyển Croatia tại mùa giải năm nay, anh được xem là thủ thành xuất sắc hàng đầu tại World Cup 2022. Nhưng Livakovic không vì thế mà xem nhẹ đối thủ, ngược lại, anh thể hiện rõ sự trân trọng dành cho các cầu thủ Nhật Bản sau khi cuộc chơi đã kết thúc và phần thắng thuộc về đội tuyển Croatia.

Sau hành động đẹp của thủ thành Dominik Livakovic, anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi trên các trang tin bóng đá và được gọi là "chàng trai tốt tính nhất World Cup 2022".

Ở tuổi 27, Dominik Livakovic đang trong một giai đoạn thăng hoa ở cả sự nghiệp thi đấu và cuộc sống riêng. Hiện tại, mọi sự quan tâm đang đổ dồn vào trận bán kết giữa đội tuyển Croatia và đội tuyển Argentina, thủ thành Dominik Livakovic được kỳ vọng sẽ nối dài những điều kỳ diệu mà anh đã tạo nên cùng với đội tuyển Croatia tại mùa World Cup năm nay.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuyện tình của "nam thần gác đền" tuyển Croatia và NTK thời trang xinh đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO