Chuyển nhượng Hakim Ziyech gặp ‘biến’, Al Nassr xem xét hủy giao kèo

01/07/2023 00:09

Ngôi sao Hakim Ziyech tiếp tục gặp vận xui chuyển nhượng khi đội bóng Ronaldo đang đầu quân, Al Nassr xem xét hủy ‘kèo’ vì sự cố bất ngờ.

Foot Mercato loan báo, thương vụ Hakim Ziyech gia nhập Al Nassr từ Chelsea có nguy cơ đổ bể sau khi đội bóng Trung Đông phát hiện anh bị chấn thương đầu gối trong quá trình tiến hành kiểm tra y tế.

Hakim Ziyech có thể lỡ một cơ hội chuyển nhượng khác để rời Chelsea

Trong khi các đồng đội Kalidou Koulibaly và Edouard Mendy đều đã gia nhập giải đấu Saudi Pro League lần lượt khoác áo Al Ahli và Al Hilal, Kante cũng cập bến Al Ittihad theo dạng chuyển nhượng tự do thì việc chuyển đến Al Nassr chơi cùng Ronaldo của Ziyech lại đang gặp vướng mắc lớn.

Thông tin cho hay, Al Nassr sẽ cho Hakim Ziyech trải qua các bài kiểm tra y tế khác, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về thương vụ.

Hiện ngôi sao 30 tuổi vẫn còn hợp đồng với Chelsea đến 2025, tuy nhiên anh muốn ra đi từ hồi tháng Giêng. Khi ấy, Chelsea đồng ý cho PSG mượn Ziyech và anh thậm chí đã đến Paris kiểm tra y tế nhưng rốt cuộc vẫn phải… quay lại Stamford Bridge.

Lý do khiến tuyển thủ Maroc dở khóc dở cười: Chelsea gửi nhầm hồ sơ giấy tờ đến 3 lần và cho đến khi gửi đúng thì đã muộn, phiên chợ mùa Đông đã đóng mà hợp đồng chưa được đăng ký và xác thực.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuyển nhượng Hakim Ziyech gặp ‘biến’, Al Nassr xem xét hủy giao kèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO