Chuyển nhượng 21/7: Pogba trên đường rời MU, Xhaka đồng ý tới AS Roma

PV/VOV.VN| 21/07/2021 14:00

Bản tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 21/7, Paul Pogba trên đường rời MU sang PSG, Granit Xhaka đồng ý gia nhập AS Roma.

Paul Pogba trên đường rời MU: Đội chủ sân Old Trafford đang cân nhắc bán ngôi sao người Pháp với giá 43 triệu Bảng ngay kỳ chuyển nhượng hè này, nhằm tránh mất trắng vào năm sau. Theo tờ Daily Mail, Paul Pogba sẽ không gia hạn hợp đồng với MU và “siêu cò” Mino Raiola đang đàm phán với PSG.

Arsenal theo đuổi James Maddison: Pháo thủ đưa ra đề nghị “tiền mặt + Reiss Nelson hoặc Ainsley Maitland-Niles” để chiêu mộ James Maddison từ Leicester. Trước đó, Bầy cáo đã hét giá hơn 50 triệu Bảng cho đội bóng nào muốn sở hữu James Maddison ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Granit Xhaka đồng ý tới AS Roma: Nguồn tin của Sky Sports cho biết, Granit Xhaka đã đạt thỏa thuận cá nhân với AS Roma. HLV Jose Mourinho đã thúc đẩy tiến độ thương vụ này. Tiền vệ người Thụy Sĩ sẽ chia tay Arsenal để gia nhập đội bóng mới vào tuần sau.

Chelsea và Dortmund tranh nhà vô địch EURO 2021: Chelsea và Dortmund đều muốn có được tiền đạo Domenico Berardi từ Sassuolo. Chân sút này đang được định giá 35 triệu Euro, sau khi cùng ĐT Italia vô địch châu Âu.

AC Milan tiếp tục mượn Diogo Dalot: Sau một mùa giải thành công, AC Milan dự định sẽ tiếp tục mượn Diogo Dalot. Trong khi đó, MU muốn nhận được 5 triệu Euro cho bản hợp đồng mượn kèm điều khoản mua đứt hậu vệ người Bồ Đào Nha.

Bayern Munich để ý Sergino Dest: Khả năng thành công của Bayern Munich trong thương vụ này được đánh giá cao. Bởi lẽ, Barca đang sở hữu tới 3 hậu vệ phải gồm Sergino Dest, Sergi Roberto và tân binh Emerson./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuyển nhượng 21/7: Pogba trên đường rời MU, Xhaka đồng ý tới AS Roma
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO