Chuyển nhà chung cư tiết kiệm cho gia đình trẻ tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM

T/H| 13/07/2022 12:00

Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ trọn gói trong thời gian vài năm trở lại đây phát triển mạnh mẽ. Dịch vụ chuyển nhà chung cư, chuyển nhà, chuyển văn phòng đặc biệt là dịch vụ trọn gói đem đến cho khách hàng rất nhiều ưu điểm vượt trội. Như vậy dịch vụ chuyển nhà là gì, bao gồm những dịch vụ nào và thực tế nó đem đến cho việc chuyển nhà của bạn những thuận lợi nào? Bài viết dưới đây để có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ chuyển nhà và có thể tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín khi có nhu cầu.

image001.jpg

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói bao gồm những công việc nào

Chuyển nhà trọn gói là một trong những dịch vụ tiện ích dành cho các khách hàng đang có nhu cầu chuyển nhà đến nơi ở mới. Tất cả mọi công việc từ tháo lắp, đóng gói, khuân vác, vận chuyển đồ đạc cho đến sắp xếp đồ đạc tại nhà mới đều được các nhân viên của công ty vận chuyển thực hiện. Khách hàng chỉ việc kiểm tra lại tài sản của mình trước khi hợp đồng dịch vụ kết thúc là được.

Chuyển nhà giá rẻ trọn gói là một dịch vụ tiện ích cung cấp theo yêu cầu chuyển nhà của khách hàng và hiện tại dịch vụ chuyển nhà tại công ty VeNhaMoi bao gồm:

  • Dịch vụ thực hiện phân loại và đóng gói các loại đồ đạc, hàng hóa của khách hàng.
  • Vận chuyển đồ đạc và hàng hóa từ nơi ở cũ sang nơi ở mới.
  • Thực hiện sắp xếp tất cả các đồ dùng theo đúng yêu cầu của khách hàng đặt ra.

VeNhaMoi cung cấp nhiều gói dịch vụ chuyển nhà tiết kiệm cho khách hàng

VeNhaMoi là một thương hiệu chính thức của Công ty TNHH Dịch Vụ Chuyển Nhà Thành Hưng Việt Nam đã có nhiều năm hoạt động cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ chuyển nhà tiết kiệm uy tín.

Dịch vụ thuê xe tải chuyển nhà VeNhaMoi

Khách hàng có thể tự mình tháo dỡ các thiết bị dùng trong nhà tự đóng gói bằng vật tư tự mua. Sau đó thực hiện bốc xếp tất cả đồ đạc, tài sản của mình lên xe taxi tải chuyển nhà của VeNhaMoi. Nhân viên tài xế sẽ hỗ trợ khách hàng sắp xếp lại đồ đạc, hàng hóa lên xe một cách hợp lý và đảm bảo an toàn.

Dịch vụ thuê xe tải và dịch vụ bốc xếp

Khách hàng có thể thuê một đội ngũ bốc xếp chuyên nghiệp của công ty chúng tôi cùng với việc sử dụng dịch vụ taxi tải. Số lượng nhân viên sẽ tùy vào nhu cầu của bạn với gói dịch vụ này thì các công việc tháo dỡ, đóng gói và lắp đặt thì bạn phải tự mình làm.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại VeNhaMoi

Toàn bộ tất cả công việc để chuyển đến nơi ở mới khách hàng cứ yên tâm để cho nhân viên của VeNhaMoi đảm nhận. Việc duy nhất bạn cần làm chính là nhấc máy gọi cho đơn vị chuyển nhà VeNhaMoi.

Tại sao nên chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại VeNhaMoi?

Những lý do hàng đầu khiến cho dịch vụ chuyển nhà giá rẻ trọn gói của VeNhaMoi được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Thái độ tận tâm, có trách nhiệm và lễ phép

Với phương châm là phục vụ khách hàng như phục vụ chính mình thì VeNhaMoi luôn đặt trách nhiệm lên hàng đầu, đảm bảo cho công việc được hoàn thành tốt nhất để không làm ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng. Và luôn cam kết đền bù 100% giá trị tài sản nếu tài sản bị hư hỏng, thất lạc do lỗi từ phía đội ngũ nhân viên.

Dịch vụ nhanh chóng đúng thời gian và đảm bảo an toàn cho tài sản vận chuyển

Đội ngũ nhân viên của VeNhaMoi luôn đúng lịch hẹn với khách hàng như hợp đồng thỏa thuận để tiến hành quá trình đóng gói đồ đạc, hàng hóa và vận chuyển nhanh chóng. Bên cạnh đó với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm nhất định đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển cho khách hàng.

Bảng giá dịch vụ công khai hợp lý va không phát sinh chi phí

Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ VeNhaMoi có mức giá cạnh tranh, hợp lý nhất trên thị trường cùng với chất lượng dịch vụ đảm bảo nhanh chóng và đúng yêu cầu của khách hàng. Giá dịch vụ chuyển nhà tại công ty đưa ra cho khách hàng đã bao gồm toàn bộ chi phí nên sẽ không phát sinh thêm chi phí không đáng có.

Chất lượng dịch vụ luôn được công ty ưu tiên hàng đầu

Sự chuyên nghiệp trong dịch vụ khách hàng của VeNhaMoi thể hiện ở nhiều yếu tố:

  • Thiết bị hỗ trợ bốc xếp đồ đạc và các hàng hóa, xe chuyên dụng hiện đại nhất.
  • Quy trình làm việc của công ty chuyên nghiệp rõ ràng và khoa học.
  • Dịch vụ hoàn toàn cam kết bảo hiểm tài sản và bồi thường nếu có sự cố xảy ra cho khách hàng khi có lỗi từ phía đội ngũ nhân viên.
  • Có một đội ngũ nhân viên tư vấn – khảo sát – triển khai nhiệt tình và vô cùng tận tâm.
Bài liên quan
  • Trải nghiệm đặt vé xe Phương Trang đa dạng tiện ích, nâng tầm hành trình
    Nhà xe Phương Trang, còn được biết đến với tên gọi FUTA Bus Lines, là một trong những doanh nghiệp vận tải hành khách lớn và uy tín tại Việt Nam.
  • Hiền Hồ - Cô gái trẻ và hành trình khám phá thế giới
    Du lịch trải nghiệm đang trở thành một xu hướng phổ biến, đặc biệt là với giới trẻ. Hình thức này không chỉ giúp họ khám phá những điều mới lạ và khung cảnh hùng vĩ, mà còn mang lại nhiều lợi ích khác. Ngoài ra, đó cũng là một công việc sáng tạo nội dung, quay dựng Vlog hành trình để chia sẽ đến thật nhiều người xem.
  • Profix - thương hiệu sửa chữa thiết bị gia dụng hơn 10 năm kinh nghiệm
    Trong cuộc sống hiện đại, các thiết bị gia dụng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và năng lượng. Tuy nhiên, khi một thiết bị gặp sự cố, việc tìm kiếm một đơn vị sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp trở thành mối quan tâm lớn của nhiều gia đình.
  • Những yếu tố ảnh hưởng đến mức lương kỹ sư xây dựng hiện nay‏
    Trong bối cảnh thị trường lao động ngày càng cạnh tranh, việc hiểu rõ những yếu tố ảnh hưởng đến lương kỹ sư xây dựng dân dụng và công nghiệp là điều cần thiết để các kỹ sư có thể tối ưu hóa thu nhập cũng như phát triển sự nghiệp. Để tìm hiểu về kỹ sư xây dựng lương bao nhiêu cũng như những yếu tố ảnh hưởng đến lương kỹ sư xây dựng, hãy cùng theo dõi những chia sẻ ở bài viết dưới đây. ‏
  • Phòng khám bệnh xã hội Bình Thuận – Cơ sở khám chữa bệnh chất lượng
    Phòng khám hiện là một địa chỉ uy tín và chất lượng trong việc thăm khám và điều trị hiệu quả các bệnh lý xã hội. Được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn, phòng khám nổi bật với dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.
  • Đơn vị chuyển nhà Kiến Vàng chính hãng uy tín - Kienvang.vn
    Chuyển nhà là một trong những nhu cầu phổ biến hiện nay, đặc biệt tại các thành phố lớn. Để đảm bảo quá trình vận chuyển nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm, bạn có thể tham khảo dịch vụ vận chuyển của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Vận Tải Kiến Vàng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuyển nhà chung cư tiết kiệm cho gia đình trẻ tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO