Chuyên gia TikTok shop Lê Tuấn Linh biến khó khăn thành cơ hội cho các doanh nghiệp địa phương

T/H| 10/01/2024 13:00

Trong thế kỷ 21, sự phát triển của công nghệ đã mở ra những cơ hội mới cho doanh nghiệp và cá nhân để kết nối và tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả. Một trong số đó, không thể không nhắc tới hình thức livestream để bán hàng đang rất được các doanh nghiệp tận dụng trong thời gian gần đây.

Việc kinh doanh trực tuyến qua các hình thức livestream là một cơ hội vô cùng lớn

Nhận biết được rằng việc kinh doanh trực tuyến qua các hình thức livestream không chỉ là xu hướng mà còn là cơ hội vô cùng lớn đối với các doanh nghiệp địa phương, ông Lê Tuấn Linh đã tham gia hỗ trợ bà con trong chương trình OCOP được tổ chức bởi TikTok cùng Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn).

image001.png
Ông Lê Tuấn Linh góp mặt trong “Ngày hội chia sẻ & kết nối giữa Doanh nghiệp và Creator TikTok Việt Nam yêu sản phẩm đặc sản Huế”

Lần lượt hỗ trợ bà con ở Huế, tiếp theo đó là Cần Giờ. Ông Lê Tuấn Linh hiểu rằng, việc tiếp xúc với các nền tảng xã hội hiện đại ngày nay là một điều hết sức khó khăn với các bà con. Tuy nhiên, ông phối hợp cùng các đơn vị tổ chức hướng dẫn các doanh nghiệp địa phương tại đây từng bước tiếp cận hình thức livestream. Tổ chức phiên livestream bán nông sản quy mô lớn được thực hiện bởi các chủ thể OCOP cùng các KOL, KOC trên TikTok, đây là dự án phi lợi nhuận, các KOL, KOC tham gia chương trình không lấy phí vì mục tiêu chung phát triển nông sản, đặc sản các địa phương.

image003.png
Ông Lê Tuấn Linh (áo trắng, đang ngồi) cùng các nhà sáng tạo nội dung trong phiên livestream OCOP tại Cần Giờ

Không những thế, các doanh nghiệp còn được tư vấn chiến lược, giá bán và chương trình khuyến mãi phù hợp.... Trong thế giới kinh doanh đầy cạnh tranh ngày nay, việc tận dụng công nghệ là yếu tố then chốt để các doanh nghiệp địa phương tồn tại và phát triển.

Ông cho rằng, các doanh nghiệp địa phương cũng nên học hỏi, áp dụng và đổi mới những hình thức kinh doanh hiệu quả để thích nghi và phát triển kịp thời.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuyên gia TikTok shop Lê Tuấn Linh biến khó khăn thành cơ hội cho các doanh nghiệp địa phương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO