Chuyên gia dự đoán World Cup 2022 Pháp vs Ba Lan: Gà trống thắng to

04/12/2022 10:02

Pháp vượt trội so với Ba Lan ở vòng 1/8 World Cup 2022, được các chuyên gia dự đoán thắng cách biệt ít nhất 2 bàn dễ dàng lấy vé tứ kết ở Qatar.

Ngay cả khi Pháp không bảo vệ thành công chức vô địch tại Qatar đi chăng nước, thầy trò Didier Dechamps cũng đã phá được lời nguyền, đội đương kim giữ cúp bị loại ngay từ vòng bảng kể từ World Cup 2006.

Pháp được dự đoán có trận thắng to Ba Lan

Pháp là đội đầu tiên giành vé vào vòng 16 đội World Cup 2022 sau 2 chiến thắng trước Australia và Đan Mạch, trong khi Ba Lan nhì bảng C với 4 điểm khi cầm hòa Mexico, thắng Saudi Arabia và thua Argentina.

Chuyên gia BBC, Chris Sutton nhìn nhận: “Các cầu thủ Ba Lan to lớn và chậm chạp, tôi nghĩ họ đã may mắn khi vượt qua vòng bảng World Cup 2022. Họ khó mà đưa bóng đến được cho Robert Lewandowski ở tuyến trên.

Pháp có thể thường xuyên thi đấu dưới sức và tôi biết đây là World Cup của những cú sốc nên tôi sẵn sàng ném trứng vào mặt… nhưng tôi thấy trận đấu chỉ diễn ra một chiều. Dự đoán, Pháp 4-0 Ba Lan”.

Sports Mole cũng chỉ ra bất lợi cho Đại bàng trắng: “Bản năng săn bàn chết người của Robert Lewandowski chẳng có nghĩa gì với Ba Lan nếu chân sút Barca không nhận được bóng từ các đồng đội của anh ấy.

Các nhà ĐKVĐ World Cup sẽ cho thấy việc họ được đặt niềm tin là hoàn toàn chính xác?

Ba Lan thật khó có niềm vui trước Pháp, gồm những cầu thủ đội 1 được nghỉ ngơi đầy đủ. Khả năng các nhà đương kim giữ cúp sẽ tiến vào tứ kết World Cup 2022 một cách dễ dàng. Dự đoán, Pháp 2-0 Ba Lan”.

Chuyên gia của Foottheball đề cập đến một World Cup bất ngờ nhưng tin rằng, Gà trống sẽ còn gáy vang ở Qatar: “World Cup này cho thấy không đội nào được phép lơ là cả.

Với các ứng viên được yêu thích như Bỉ và Đức đều đã bị loại ngay từ vòng bảng, các đội đều sẽ thận trọng và tìm cách thể hiện hết mình tại World Cup.

Tuy nhiên, phải nói rằng Ba Lan là một trong những đội có màn trình diễn tệ nhất tại Qatar và hầu như không thể hiện được khả năng tấn công trong cả 3 trận vòng bảng. Gặp Pháp ở vòng 1/8 World Cup 2022 càng quá khó để họ có thể thay đổi, làm gì đó. Dự đoán, Pháp 3-1 Ba Lan”.

Đội hình dự kiến:

Pháp: Lloris; Kounde, Varane, Upamecano, T. Hernandez; Tchouameni, Rabiot; Dembele, Griezmann, Mbappe; Giroud

Ba Lan: Szczesny; Cash, Glik, Kiwior, Bereszynski; Frankowski, Bielik, Krychowiak, Zielinski; Lewandowski, Milik

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuyên gia dự đoán World Cup 2022 Pháp vs Ba Lan: Gà trống thắng to
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO