Chuyện chưa kể về những khán giả ngậm ngùi đứng ngoài SVĐ xem BlackPink

30/07/2023 00:20

Những người không có điều kiện kiếm vé vào trong sân khấu hoặc một số lý do khác đã tụ tập bên ngoài SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) để hóng và nghe âm thanh từ màn trình diễn của 4 cô gái nhóm BlackPink, tối 29/7.

Khi show diễn của nhóm nhạc BlackPink đang diễn ra bên trong SVĐ Mỹ Đình, hàng nghìn người vẫn tụ tập bên ngoài để hóng và nghe.  

Trong số này có nhiều người trung niên, họ đi cả gia đình. Khi được VietNamNet hỏi, một số người nói rằng họ không có điều kiện để mua vé vào trong sân khấu thưởng thức các màn trình diễn. 

Số ít bạn trẻ cho rằng giá vé cao cũng là một rào cản khiến họ không thể tiếp cận thần tượng "bằng xương bằng thịt" trên sân khấu.

Mặc dù có vé vào xem trong đêm diễn thứ 2 (Chủ nhật, 30/7), bạn trẻ Thu Thủy (quận Cầu Giấy) vẫn đến phía ngoài sân Mỹ Đình từ chiều để được nghe thần tượng hát từ khoảng cách vài trăm mét.

Còn em Trịnh Thảo Vi cùng nhóm bạn cũng có vé xem tối 30/7 nhưng vẫn đến đây nghe ngóng và xem qua màn hình điện thoại được một người bạn live từ trong sân khấu.

Nhiều người cố gắng lắng nghe tiếng nhạc phát ra từ trong sân vận động. Họ cho rằng hệ thống âm thanh tốt thì đứng phía bên ngoài cũng là một cách thưởng thức hợp lý.

Chị Hiền (quận Đống Đa) cho biết, nhóm bạn bè hẹn lịch gấp nên chiều nay mới tới tìm mua vé nhưng không có. "Là 4 fan ruột của nhóm nhạc BlackPink, nhóm chúng tôi quyết định ở lại để cổ vũ từ bên ngoài", chị nói.

Những em nhỏ cũng được người lớn cho đi hóng các thần tượng người Hàn Quốc. May mắn, chiều nay Hà Nội có mưa rồi tạnh nhanh, tạo nên bầu không khí mát mẻ, dễ chịu.

Ước tính, lượng người đổ về đây đông hơn so với một trận bóng đá đỉnh cao. Rác bắt đầu được xả ở một số nơi tại quảng trường Mỹ Đình.

4 cô gái của nhóm BlackPink sẽ còn có buổi biểu diễn thứ 2 tại SVĐ Mỹ Đình vào tối mai 30/7.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuyện chưa kể về những khán giả ngậm ngùi đứng ngoài SVĐ xem BlackPink
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO