Văn Hậu khó tiếp tục ở lại Heerenveen vì Covid-19

16/06/2020 21:06

Cơ hội tiếp tục khoác áo Heerenveen của Văn Hậu là khá thấp, bởi CLB Hà Lan gặp nhiều khó khăn tài chính do đại dịch Covid-19.

Dù hai CLB Hà Nội FC và Heerenveen đã có những động thái đàm phán nhưng chưa đưa ra được bất cứ thỏa thuận nào, trong khi chỉ còn ít ngày nữa, hợp đồng cho mượn Văn Hậu của đội bóng thủ đô và đối tác Hà Lan sẽ kết thúc.

van hau kho tiep tuc o lai heerenveen vi covid-19 hinh 1
Văn Hậu khó tiếp tục ở lại Heerenveen vì hệ lụy bởi đại dịch Covid-19. (Ảnh: SC Heerenveen). 

Trao đổi với truyền thông chiều 16/6, ông Võ Lê Trung – Tổng Giám đốc Công ty CP thể thao Hà Nội T&T cho biết, đến thời điểm này, phía Hà Nội FC chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào từ phía SC Heerenveen. Trong suốt thời gian qua, hai bên đã có nhiều tiếp xúc qua các kênh thông tin nhưng đối tác Hà Lan cũng chỉ trao đổi các vấn đề chung về sự phát triển của Văn Hậu trong thời gian đã qua và tương lai mà không đưa ra đề nghị hợp đồng chính thức với hậu vệ người Thái Bình.

van hau kho tiep tuc o lai heerenveen vi covid-19 hinh 2
Khó khăn tài chính thời hậu Covid-19 khiến Heerenveen khó có thể tiếp tục mượn Văn Hậu. (Ảnh: SC Heerenveen).
“Hà Nội FC luôn cố gắng lắng nghe và trao đổi trên tinh thần xây dựng với các đề nghị chuyển nhượng Văn Hậu nhưng phải là một phương án rõ ràng, chứ không thể chung chung. Hợp đồng của Hậu và Heerenveen chỉ còn ít ngày, hy vọng đối tác của chúng tôi sớm đưa ra một bản hợp đồnǵ cụ thể để hai bên chính thức làm việc”, Ông Võ Lê Trung nói.

Ông Trung cũng cho biết thêm, đối tác Hà Lan rất có thiện chí nhưng đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình tài chính khiến họ gặp nhiều khó khăn. Ông hy vọng sẽ có đột phá trong thời gian ít ỏi còn lại, nhưng cũng nhận định khả năng thành công của việc đàm phán này là không nhiều.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Văn Hậu khó tiếp tục ở lại Heerenveen vì Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO