Thi thể Maradona được yêu cầu bảo quản để phòng cho… kiện tụng

19/12/2020 07:04

Tòa án Argentina vừa ra yêu cầu "bảo lưu" đối với thi thể của huyền thoại bóng đá Diego Maradona vì một lý do hết sức đặc biệt.

Thi thể Maradona được yêu cầu bảo quản để phòng cho… kiện tụng - 1
Thi hài của Maradona nhiều khả năng sẽ được bảo quản

Do chưa thể giải quyết xong một đề nghị xác minh mối quan hệ cha con có liên quan tới Dieogo Maradona nên một tòa án tại Argentina đã ra yêu cầu bảo quản thi thể của huyền thoại bóng đá..

Điều này nhằm dự phòng cho các trường hợp cần phải tiến hành xét nghiệm ADN trong tương lai. Và dù một luật sư của Maradona đã chia sẻ với báo giới rằng các mẫu ADN của "cậu bé vàng" sớm đã được lưu giữ từ trước nhưng phía tòa án vẫn ra yêu cầu đặc biệt này để tránh việc thi thể của Maradona được đem đi hỏa táng.

Thi thể Maradona được yêu cầu bảo quản để phòng cho… kiện tụng - 2
Diego Maradona có năm người con được thừa nhận chính thức

Hồi tháng 11 vừa qua, Diego Maradona đã bất ngờ qua đời sau một cơn đột quy. Tuy nhiên, bài toán phân chia di sản của "cậu bé vàng" vẫn vô cùng rối bời và nan giải.

Được biết, Diego Maradona có năm người con được thừa nhận chính thức là Dalma, Giannina, Jana, Diego Junior và Diego Fernando. Ngoài ra, còn có ít nhất 6 người nữa khẳng định mình cũng là con của Maradona.

Một trong số những cá nhân này là Magali Gil, 25 tuổi. Từ hai năm trước, cô Gil đã tuyên bố Maradona chính là cha đẻ của mình.

Theo tài liệu được tiết lộ từ phía tòa án thì: "Cô Gil có yêu cầu phải thực hiện một cuộc nghiên cứu… và vì mục đích này, văn phòng công tố viên sẽ gửi tới một mẫu ADN".

Thi thể Maradona được yêu cầu bảo quản để phòng cho… kiện tụng - 3
Cuộc chiến tranh giành gia sản khiến Maradona vẫn chưa thể yên nghỉ

Dung Nhi

Theo TS

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thi thể Maradona được yêu cầu bảo quản để phòng cho… kiện tụng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO