Son Heung Min hoàn thành xuất sắc khóa học quân sự

09/05/2020 01:15

Tiền vệ của Tottenham đã tốt nghiệp khóa quân sự ở Hàn Quốc với thành tích xuất sắc nhất trong tất cả các thành viên tham gia.

Thông tin từ Yonhap cho biết, Son Heung Min đã hoàn tất khóa học quân sự kéo dài 3 tuần tại đảo Jeju (Hàn Quốc). Sáng ngày 8/5, Son đã được nhận tấm chứng chỉ loại ưu cho 1 trong 5 người có kết quả xuất sắc nhất. 

son heung min hoan thanh xuat sac khoa hoc quan su  hinh 1
Son Heung Min hoàn thành xuất sắc khóa học quân sự bắt buộc (Ảnh: Yonhap)

Các chỉ huy khóa học và các sĩ quan quân đội Hàn Quốc nhận xét: “Son đã thể hiện kỹ năng quân sự rất tốt, bắn súng rất giỏi, cùng những kỹ năng chiến đấu khác rất tốt”.
Trong 3 tuần qua, Son Heung Min được luyện trong đơn vị Thủy quân lục chiến Hàn Quốc. Chương trình huấn luyện mà Son trải qua bao gồm việc sử dụng khí tài, khả năng bắn súng, khả năng đối phó với vũ khí sinh học, hóa học, phóng xạ, kỹ năng xung trận chiến đấu, tiếp tế, viện trợ, hỗ trợ tác chiến…
Tốt nghiệp khóa học, Son Heung Min đã hoàn tất nghĩa vụ quân sự bắt buộc với tất cả các nam công dân tại Hàn Quốc. Thông thường, mỗi nam giới tại Hàn Quốc phải thực hiện nghĩa vụ quân sự trong vòng 2 năm nhưng với việc góp sức giúp Olympic Hàn Quốc vô địch ASIAD 2018, Son Heung Min chỉ cần hoàn thành khóa học 3 tuần là thực hiện song nghĩa vụ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Son Heung Min hoàn thành xuất sắc khóa học quân sự
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO