Messi và đồng đội mâu thuẫn gay gắt với HLV Quique Setien

29/06/2020 16:56

Các cầu thủ ngôi sao của Barcelona là Messi và Luiz Suarez đã tỏ ra tức giận đồng thời lên tiếng chỉ trích HLV Quique Setien sau trận hòa đáng tiếc trước Celta Vigo.

Trận hòa 2-2 trước đối thủ Celta Vigo của Barcelona trở thành cơ hội để kình địch Real Madrid vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga sau khi "Kền kền trắng" giành chiến thắng tối thiểu trước Espanyol vào hôm qua. 

Tiền đạo Luis Suarez, người đã ghi hai bàn trong trận hòa đáng thất vọng với Celta Vigo đã chia sẻ với các phóng viên sau trận đấu rằng,  HLV trưởng của CLB phải chịu trách nhiệm cho phong độ nghèo nàn trên sân khách của Barcelona khi chỉ giành chiến thắng hai trong sáu trận gần nhất.

Messi và đồng đội mâu thuẫn gay gắt với HLV Quique Setien - 1

Các cầu thủ Barcelona không hài lòng với các quyết định chiến thuật của HLV Setien

Tờ Marca cũng tiết lộ đã có một cuộc tranh luận gay gắt trong phòng thay đồ, sau khi các cầu thủ Barca lên tiếng chỉ trích các quyết định chiến thuật của HLV Setien trong suốt trận đấu với Celta Vigo.

Messi và đồng đội mâu thuẫn gay gắt với HLV Quique Setien - 2

Antoine Griezmann không được Messi ủng hộ khi vào sân thay Luiz Suarez

Chiến lược gia 61 tuổi đưa Antoine Griezmann vào sân thay Suarez chỉ 14 phút sau khi tiền đạo người Uruguay nâng tỷ số lên 2-1 (phút 67), rút sao trẻ Riqui Puig ra thay bằng Arthur Melo - cầu thủ sắp rời Barca để gia nhập Juventus vào cuối trận.

Marca còn tiết lộ khoảnh khắc Lionel Messi tỏ thái độ với trợ lí HLV Eder Sarabia ở trận hòa Celta trong khoảng thời gian cầu thủ được nghỉ ngơi giữa hiệp để uống nước.

Messi và đồng đội mâu thuẫn gay gắt với HLV Quique Setien - 3

Cụ thể, khi vị trợ lí này tiến gần tới Messi hỏi han điều gì đó, siêu sao người Argentina thản nhiên nói chuyện với Suarez và phớt lờ ông. Marca miêu tả biểu cảm khuôn mặt của Sarabia lẫn HLV trưởng Setien đang đứng ngay gần đó là "ngạc nhiên và thực sự nghiêm trọng".

Tờ Marca cũng cho biết đây không phải là lần đầu tiên các cầu thủ Barcelona tranh cãi và chỉ trích HLV Setien về các vấn đề xung quanh các quyết định chiến thuật, dẫn đến mâu thuẫn giữa HLV và các cầu thủ ngày càng gay gắt. 

Ở trận đấu tới, Barcelona sẽ tiếp đón đối thủ Atletico Madrid tại sân Nou Camp và đội bóng xứ Catalan bắt buộc phải giành chiến thắng nếu muốn đua tranh chức vô địch La Liga với Real Madrid. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Messi và đồng đội mâu thuẫn gay gắt với HLV Quique Setien
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO