Khoảnh khắc Messi thư giãn đá bóng cùng các con

12/11/2020 07:38

Gia đình luôn luôn là nguồn động lực tinh thần hàng đầu, giúp cho đôi chân nghệ sĩ của Lionel Messi có thể không ngừng nhảy múa trên sân cỏ.

Khoảnh khắc Messi thư giãn đá bóng cùng các con - 1
Messi thư giãn đá bóng cùng các con
Sau trận đại thắng 5-2 của Barcelona trước Real Betis, Lionel Messi đã có cơ hội dành thời gian thư giãn bên gia đình. Cụ thể, số 10 của Barca đã cùng hai cậu con trai Thiago và Mateo chơi bóng rất vui vẻ tại sân cỏ mini ở nhà riêng.
Đặc biệt, chú chó khổng lồ của gia đình Messi, Hulk cũng có cơ hội tham gia cuộc vui. Trước đây, chú chó Hulk đã có kinh nghiệm luyện tập đá bóng rất nhiều lần với Messi nhưng dĩ nhiên, chú ta vẫn phải bất lực trong việc cố gắng lấy bóng từ đôi chân ma thuật của Messi.
Khoảnh khắc Messi thư giãn đá bóng cùng các con - 2
Những giây phút này sẽ giúp Messi thư giãn sau các trận đấu căng thẳng
Cùng lúc đó, cô vợ xinh đẹp của Messi, Antonela Roccuzzo thì lại uống bia đầy thư giãn. Càng đáng chú ý hơn nữa là loại bia mà Antonela Roccuzzo uống mang thương hiệu “Messi”.
Khoảnh khắc Messi thư giãn đá bóng cùng các con - 3
Antonela Roccuzzo cũng khoe khéo chai bia mang thương hiệu của ông xã Messi
Tại kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Barcelona đã phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng thực sự khi ngôi sao số 1, Lionel Messi tuyên bố muốn ra đi. Dù sau đó, Messi đã bất ngờ đổi ý ở lại nhưng nhiệt huyết cống hiến của siêu sao người Argentina vẫn bị đặt dấu hỏi lớn.
Để đáp lại mọi sự nghi ngờ, Messi vẫn duy trì một phong độ thi đấu ấn tượng trên sân cỏ, đặc biệt là trong trận gặp Real Betis vừa qua. Dù chỉ vào sân từ hiệp 2 nhưng Messi vẫn xuất sắc lập cú đúp giúp Barca đại thắng.
Khoảnh khắc Messi thư giãn đá bóng cùng các con - 4
Messi vẫn đang là “đầu tàu” tại Barcelona
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khoảnh khắc Messi thư giãn đá bóng cùng các con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO