Huyền thoại Barcelona nhập viện vì gặp tai nạn xe hơi

09/11/2020 11:01

Trên đường đi ăn cưới về nhà, xe của huyền thoại Barcelona Samuel Eto'o đã bị xe buýt đâm vào khiến anh phải nhập viện cấp cứu với một vết thương ở đầu.

Theo tờ France Football , huyền thoại bóng đá người Cameroon Samuel Eto'o đang nằm viện với một vết thương ở đầu sau khi dính vào một vụ tai nạn xe hơi ở quê nhà. Tờ báo này cho biết cựu tiền đạo của Barcelona sẽ phải kiểm tra thêm tại bệnh viện sau khi xe của anh bị xe buýt đâm phải.
Huyền thoại Barcelona nhập viện vì gặp tai nạn xe hơi - 1
Samuel Eto'o từng khoác áo nhiều CLB danh tiếng như Barcelona, Real Madrid, Chelsea...
Vụ va chạm xảy ra gần thành phố Nkongsamba khi Eto'o đang lái xe về nhà từ một đám cưới. Nhà báo Martin Camus cho biết anh đã nói chuyện với Eto'o, và cựu tiền đạo Barcelona cho biết tình hình sức khỏe của anh hiện vẫn ổn.
Hình ảnh chiếc xe hơi của Eto'o bị xe buýt đâm phải cho thấy phần đầu xe bị móp méo và thiệt hại khá lớn, nhưng rất may không có ai thiệt mạng trong vụ tai nạn này.
Huyền thoại Barcelona nhập viện vì gặp tai nạn xe hơi - 2
Huyền thoại Barcelona nhập viện vì gặp tai nạn xe hơi - 3
Chiếc xe của Samuel Eto'o gặp thiệt hại nặng ở phần đầu sau khi bị xe buýt đâm phải, rất may không có ai thiệt mạng sau vụ tai nạn này
Eto'o từ giã sân cỏ chỉ hơn một năm trước, sau một sự nghiệp dài và thành công. Cầu thủ người Cameroon đã chơi cho các đội bóng lớn như Real Madrid, Barcelona, ​​Inter Milan, và Chelsea cùng nhiều CLB khác, giành được nhiều chức vô địch quốc gia cùng với ba danh hiệu vô địch Champions League.
Anh cũng là một cầu thủ giành được huy chương vàng Olympic, và giành chức vô địch Cúp các quốc gia châu Phi khi khoác áo đội tuyển Cameroon vào năm 2000 và 2002. Anh là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Những chú sư tử bất khuất, ghi 49 bàn sau 97 trận cho đất nước của mình.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huyền thoại Barcelona nhập viện vì gặp tai nạn xe hơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO