De Gea và bạn gái hạnh phúc chào đón con đầu lòng

07/11/2020 07:07

Mới đây, đích thân chàng thủ môn điển trai De Gea đã “báo hỷ” cho các fans hâm mộ trên trang mạng xã hội Instagram.

De Gea và bạn gái hạnh phúc chào đón con đầu lòng - 1
De Gea vừa vui mừng báo tin sắp sửa được “lên chức”
Thủ thành của MU, De Gea vừa có một chia sẻ vô cùng đặc biệt trên trang Instagram cá nhân. Cụ thể, De Gea đã chụp hình một bình sữa trẻ sơ sinh đặt giữa chiếc găng tay bắt gôn của mình và chiếc micro ca hát của cô bạn gái Edurne.
“Bé yêu sắp đến rồi”, De Gea háo hức “bật mí”. Còn cô bạn gái xinh đẹp của De Gea, Edurne thì cũng chia sẻ một bài đăng “báo hỷ” hệt như anh bạn trai cầu thủ.
De Gea và bạn gái hạnh phúc chào đón con đầu lòng - 2
Thủ thành MU và bạn gái đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng
Ngay sau đó, thủ thành MU đã nhận được hàng nghìn lời chúc mừng từ người hâm mộ. Nhiều đồng đội của De Gea trong màu áo “Quỷ đỏ” như Harry Maguire, Fred và Bruno Fernandes cũng nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới thủ thành người Tây Ban Nha.
Như vậy là sau nhiều năm hẹn hò, tình yêu của De Gea và cô ca sĩ, diễn viên Edurne đã “đơm hoa, kết trái”. Bạn gái De Gea từng làm giám khảo của chương trình Tây Ban Nha Got Talent. Ngoài ra, Edurne còn vinh dự đại diện cho xứ sở bò tót tranh tài tại cuộc thi Eurovision Song Contest.
De Gea và bạn gái hạnh phúc chào đón con đầu lòng - 3
Bạn gái De Gea là một ngôi sao nổi tiếng tại làng giải trí Tây Ban Nha
Hiện đông đảo các CĐV Manchester United đều hy vọng rằng, việc “lên chức” sẽ giúp De Gea có thêm động lực tinh thần để thi đấu tốt hơn nơi khung gỗ “Quỷ đỏ”.
Sau nhiều sai lầm từ mùa giải trước, De Gea đã khiến niềm tin của HLV Ole Solskjær lung lay. Và trong trận thua 1-2 của MU trước Istanbul Basaksehir tại vòng bảng Champions League vừa qua, De Gea đã phải ngồi dự bị cho đàn em Dean Henderson.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
De Gea và bạn gái hạnh phúc chào đón con đầu lòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO