C.Ronaldo ca ngợi bạn gái là “người phụ nữ xinh đẹp nhất hành tinh”

10/07/2020 07:19

Có được một cô bạn gái xinh đẹp, cuốn hút như Georgina Rodriguez, C.Ronaldo dĩ nhiên cảm thấy hết sức tự hào và hạnh phúc.

C.Ronaldo ca ngợi bạn gái là “người phụ nữ xinh đẹp nhất hành tinh” - 1
CR7 nức nở khen ngợi cô bạn gái xinh đẹp
Mới đây, C.Ronaldo đã lên tiếng khen ngợi cô bạn gái Georgina Rodriguez là “người phụ nữ xinh đẹp nhất hành tinh”. Và nhận định của CR7 cũng nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía người hâm mộ.
Ngọn nguồn của câu chuyện bắt đầu với bức ảnh tạo dáng cực kỳ gợi cảm của Georgina Rodriguez trên một siêu du thuyền. Bạn gái CR7 đã tự tin diện một bộ bikini hai mảnh nóng bỏng và khoe trọn vẹn thân hình kiều diễm trước ống kính.
C.Ronaldo ca ngợi bạn gái là “người phụ nữ xinh đẹp nhất hành tinh” - 2
Bạn gái CR7 quả thực xứng đáng với mọi mỹ từ ca ngợi
Sau khi hình ảnh “nóng bỏng tay” này của Georgina Rodriguez được chia sẻ trên mạng xã hội Instagram, ai nấy đều phải trầm trồ, xuýt xoa. Nhiều ý kiến cũng nhận định bạn gái CR7 chính là bóng hồng gợi cảm bậc nhất trong hậu trường sân cỏ.
C.Ronaldo ca ngợi bạn gái là “người phụ nữ xinh đẹp nhất hành tinh” - 3
CR7 và Georgina Rodriguez vừa đi nghỉ mát trên du thuyền
Thời gian gần đây, chuyện tình cảm giữa Georgina Rodriguez và C.Ronaldo cũng ngày một thăng hoa hơn. Chàng cầu thủ siêu sao thậm chí còn vung tiền đưa bạn gái đi nghỉ mát trên một chiếc du thuyền sang chảnh tại vùng biển Italia.
C.Ronaldo ca ngợi bạn gái là “người phụ nữ xinh đẹp nhất hành tinh” - 4
Chuyện tình cảm của hai ngôi sao vẫn hết sức tốt đẹp
Nhiều nguồn tin cho biết, C.Ronaldo và bạn gái sẽ sớm tính chuyện cưới hỏi chính thức. Và CR7 cũng từng công khai ý định lấy vợ trên sóng truyền hình: “Cô ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Dĩ nhiên là tôi yêu cô ấy”.
“Một ngày nào đó, chúng tôi sẽ kết hôn, chắc chắn là thế. Đó cũng là ước mơ của mẹ tôi”, CR7 từng vui vẻ chia sẻ khi nhận lời phỏng vấn của MC nổi tiếng Piers Morgan.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
C.Ronaldo ca ngợi bạn gái là “người phụ nữ xinh đẹp nhất hành tinh”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO