Công Phượng được ưu ái đặc biệt sau lễ cưới

05/12/2020 08:11

Sau lễ cưới được tổ chức tại Nghệ An ngày 3/12, tiền đạo Công Phượng đã được ưu tiên không phải hội quân cùng HA Gia Lai chuẩn bị cho V-League 2021.

Công Phượng đã tổ chức đám cưới tại Đô Lương (Nghệ An) sáng ngày 3/12. Sau lễ cưới của Công Phượng, nhiều đồng đội của anh tại HA Gia Lai như Xuân Trường, Văn Toàn, Tuấn Anh hội quân vào buổi chiều cùng ngày tại Hàm Rồng.
Buổi chiều 4/12, HA Gia Lai đã có buổi tập chính thức đầu tiên. Tuy nhiên ngay sau đó, nhóm cầu thủ được triệu tập lên đội tuyển quốc gia như Tuấn Anh, Văn Toàn, Xuân Trường, Văn Thanh di chuyển ra Hà Nội.
Công Phượng được ưu ái đặc biệt sau lễ cưới - 1
Công Phượng được ưu tiên không phải hội quân cùng HA GIa Lai sau lễ cưới tại Nghệ An
Khác với các đồng đội, Công Phượng không phải tập trung tại HA Gia Lai. Anh sẽ có 2 ngày nghỉ ngơi sau lễ cưới và ngày 5/12 sẽ di chuyển từ Nghệ An ra Hà Nội để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam.
Đây được coi là sự ưu ái của bầu Đức với Công Phượng. Trước đó, Công Phượng và nhóm cầu thủ HA Gia Lai đã được bầu Đức tặng quà đặc biệt, đó là một quán café để kinh doanh.
Đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập chính thức đầu tiên vào ngày 6/12, dưới sự chỉ đạo từ HLV Park Hang Seo. Toàn đội sẽ có hai trận giao hữu với U22 Việt Nam vào ngày 23/12 và 27/12.
Ngày 28/12, Công Phượng sẽ trở lại HA Gia Lai hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới, khi đội bóng phố Núi có tân thuyền trưởng đến từ Thái Lan, HLV Kiatisuk.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (19/3)
    Tâm điểm trận đấu là cuộc chạm trán giữa Xi măng Long Sơn Thanh Hóa và VTV Bình Điền Long An, cả hai đều là những đội bóng có thành tích bất bại tính đến thời điểm hiện tại.
  • Lịch thi đấu giải bóng chuyền VĐQG 2024
    Vòng I diễn ra từ 16 đến 23/3 tại Bình Phước, trong khi vòng II và vòng Chung kết diễn ra từ 7 đến 17/11 tại Lào Cai. Đây cũng là năm đầu tiên giải VĐQG diễn ra theo thể thức 9 đội đấu vòng tròn một lượt tính điểm thay vì chia bảng như các năm trước.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (18/3)
    Trận đấu chú ý ngày hôm nay là cuộc chạm trán giữa BTL Thông Tin và Vietinbank
  • Carlos Alcaraz vô địch Indian Wells 2024
    Carlos Alcaraz xuất sắc đánh bại đàn anh Daniil Medvedev sau hai set với điểm số 7-6(7-5) và 6-1 để lên ngôi vô địch Indian Wells 2024.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền hôm nay (17/3)
    ĐKVĐ Ninh Bình LP Bank có trận ra quân vào ngày hôm nay, đối thủ chỉ là một Hà Nội mới lên hạng.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (16/3)
    Giai đoạn 1 giải bóng chuyền nữ VĐQG 2024 - Cúp Hóa chất Đức Giang diễn ra từ 16/3-23/3.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công Phượng được ưu ái đặc biệt sau lễ cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO