Bạn gái C.Ronaldo trao quà Giáng sinh sớm cho trẻ nhỏ

26/11/2020 07:40

Georgina Rodriguez vừa có một nghĩa cử vô cùng đáng ngợi khen khi đích thân bay tới thủ đô Madrid, Tây Ban Nha để trao quà Giáng sinh sớm cho các em nhỏ.

Bạn gái C.Ronaldo trao quà Giáng sinh sớm cho trẻ nhỏ - 1
Bạn gái CR7 vừa trở lại Tây Ban Nha làm từ thiện
Mới đây, đích thân Georgina Rodriguez đã sử dụng chiếc chuyên cơ riêng trị giá 20 triệu bảng Anh của bạn trai CR7 để trở lại thủ đô Madrid, Tây Ban Nha. Mục đích của chuyến đi này cũng vô cùng cao cả khi bạn gái C.Ronaldo muốn tới để trao quà Giáng sinh sớm cho các em nhỏ.
Bạn gái C.Ronaldo trao quà Giáng sinh sớm cho trẻ nhỏ - 2
Georgina Rodriguez đã sử dụng chiếc chuyên cơ Gulfstream G200 của CR7
Được biết, đây là một trong trong những hoạt động mà Georgina Rodriguez phối hợp thực hiện cùng tổ chức phi lợi nhuận Nuevo Futuro.
Bản thân Georgina Rodriguez cũng đã cộng tác cùng Nuevo Futuro từ ba năm trước và mỹ nhân sinh năm 1994 luôn rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện vì cộng đồng. Hồi năm ngoái, Georgina Rodriguez thậm chí còn đóng vai Ông già Noel để tham gia vào buổi lễ Giáng sinh từ thiện của tổ chức này.
Bạn gái C.Ronaldo trao quà Giáng sinh sớm cho trẻ nhỏ - 3
Georgina Rodriguez luôn được biết đến với tấm lòng bác ái
Cách đây không lâu, khi đại dịch Covid-19 vừa bùng phát, Georgina Rodriguez đã nhanh chóng quyên góp 20.000 chiếc khẩu trang. Khỏi nói cũng biết, những nghĩa cử của bạn gái CR7 đã nhận được rất nhiều sự tán thưởng, ủng hộ.
Người đại diện của Nuevo Futuro cũng đánh giá Georgina Rodriguez không chỉ là một cô gái xinh đẹp mà còn là "một người thú vị và rất tận tâm".
Bạn gái C.Ronaldo trao quà Giáng sinh sớm cho trẻ nhỏ - 4
Bạn gái CR7 là một ngôi sao rất tích cực làm từ thiện
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn gái C.Ronaldo trao quà Giáng sinh sớm cho trẻ nhỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO