Bác sĩ bật khóc, lần đầu lên tiếng sau cái chết của Diego Maradona

30/11/2020 11:17

Bác sĩ riêng của Maradona bật khóc khi nói về cái chết của huyền thoại Maradona.

Sau khi bị khám nhà để điều tra về cái chết của huyền thoại bóng đá Diego Maradona, Leopoldo Luque - bác sĩ riêng của Diego - đã lên tiếng trong một cuộc họp báo.

Ông Luque khẳng định, ông và các nhân viên y tế đã làm hết sức có thể để cứu giúp Diego Maradona. Ông không có gì phải hối tiếc hay trách móc bản thân.

Bác sĩ bật khóc, lần đầu lên tiếng sau cái chết của Diego Maradona - 1

Leopoldo Luque, bác sĩ riêng của Diego Maradona.

“Tôi không trách móc bản thân mình về bất cứ điều gì. Tôi tự hào về tất cả những gì tôi đã làm cho Diego, cho gia đình anh ấy. Chúng tôi phải chịu trách nhiệm về điều gì? Tất cả chúng tôi đã làm hết sức có thể. Tôi biết ơn Swiss Medical, các y tá… những người đã gọi cho tôi mỗi khi họ thấy anh ấy không ổn”, bác sĩ Leopoldo Luque nói.

Theo Leopoldo Luque, Diego Maradona ghét bác sĩ, kể cả bác sĩ tâm lý lẫn những người chăm sóc cho ông. Nhưng Diego cần sự giúp đỡ và không có cách nào khác để thay đổi điều đó.

“Tôi yêu ông ấy, và luôn cố gắng làm mọi điều có thể cho ông tới những ngày cuối cùng. Ông ấy là bệnh nhân tôi luôn trân quý. Thời điểm trước khi qua đời, ông ấy có hỏi tôi: ‘Anh còn định cố đến khi nào, vì tôi chẳng muốn cố nữa?’. Tôi không thể ép Diego nếu anh ấy không muốn. Diego nhiều lần đuổi tôi ra ngoài, sau đó vài lần gọi điện cho tôi. Tôi góp ý, nhưng anh ấy không chấp nhận. Tôi là người đau đớn nhất trước những gì xảy ra với Diego", bác sĩ Leopoldo Luque bật khóc khi chia sẻ.

Cũng theo bác sĩ Luque, cái chết của Diego Maradona không liên quan gì tới cục máu đông ở não mà ông và các cộng sự đã phẫu thuật trước đó.

“Không có sai sót nào về y tế nào trong cuộc phẫu thuật xử lý cục máu đông. Thật không may, ông ấy qua đời vì một cơn đau tim. Với một người có tiền sử bệnh như Maradona, những cơn đau tim là điều không khó hiểu", bác sĩ Luque khẳng định.

Chia sẻ thêm về những ngày cuối đời của Maradona, bác sĩ Luque kể: "Anh ấy có một cuộc sống thật tồi tệ. Tôi thấy anh ấy buồn. Anh ấy rất cô đơn. Tôi không muốn làm phiền anh ấy. Tôi chỉ muốn anh ấy tận hưởng cuốc sống bên gia đình của mình. Tôi nghĩ điều đó sẽ tốt cho anh ấy, nhưng có vẻ như anh ấy nhớ bố mẹ nhiều hơn. Đôi khi anh ấy chỉ muốn ở một mình”.

  • Lịch thi đấu bóng chuyền (19/3)
    Tâm điểm trận đấu là cuộc chạm trán giữa Xi măng Long Sơn Thanh Hóa và VTV Bình Điền Long An, cả hai đều là những đội bóng có thành tích bất bại tính đến thời điểm hiện tại.
  • Lịch thi đấu giải bóng chuyền VĐQG 2024
    Vòng I diễn ra từ 16 đến 23/3 tại Bình Phước, trong khi vòng II và vòng Chung kết diễn ra từ 7 đến 17/11 tại Lào Cai. Đây cũng là năm đầu tiên giải VĐQG diễn ra theo thể thức 9 đội đấu vòng tròn một lượt tính điểm thay vì chia bảng như các năm trước.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (18/3)
    Trận đấu chú ý ngày hôm nay là cuộc chạm trán giữa BTL Thông Tin và Vietinbank
  • Carlos Alcaraz vô địch Indian Wells 2024
    Carlos Alcaraz xuất sắc đánh bại đàn anh Daniil Medvedev sau hai set với điểm số 7-6(7-5) và 6-1 để lên ngôi vô địch Indian Wells 2024.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền hôm nay (17/3)
    ĐKVĐ Ninh Bình LP Bank có trận ra quân vào ngày hôm nay, đối thủ chỉ là một Hà Nội mới lên hạng.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (16/3)
    Giai đoạn 1 giải bóng chuyền nữ VĐQG 2024 - Cúp Hóa chất Đức Giang diễn ra từ 16/3-23/3.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bác sĩ bật khóc, lần đầu lên tiếng sau cái chết của Diego Maradona
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO