Bà xã Icardi bất ngờ hoá “thiên thần” gợi cảm

04/11/2020 07:57

Wanda Nara, cô vợ xinh đẹp của Mauro Icardi vừa có một màn biến thân vô cùng ấn tượng khiến cho các fans hâm mộ phải xôn xao bàn tán.

Bà xã Icardi bất ngờ hoá “thiên thần” gợi cảm - 1
Wanda Nara bất ngờ “lên đồ” đầy quyến rũ
Trong dịp lễ hội Halloween vừa qua, mỹ nhân 33 tuổi Wanda Nara đã chọn cho mình một bộ đồ đen liền thân bó sát, gợi nhắc tới nhân vật Miêu nữ nổi tiếng trong loạt phim Người dơi. Đặc biệt, bộ đồ đã giúp Wanda Nara khoe ra trọn vẹn các đường cong cơ thể hút hồn.
“Ở bên trong tôi là một thiên thần đấy nhé”, Wanda Nara vui vẻ chia sẻ trên trang cá nhân có tới 7,1 triệu người theo dõi.
Bà xã Icardi bất ngờ hoá “thiên thần” gợi cảm - 2
Bà xã Icardi tự nhận mình là “thiên thần”
Dĩ nhiên, màn hoá trang ngày Halloween của Wanda Nara đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Phần lớn các fans hâm mộ đều phải trầm trồ, xuýt xoa với vóc dáng gợi cảm của bà xã Icardi.
Bà xã của Sergio Ramos, Pilar Rubio thì gửi tới một biểu tượng giơ hai tay đầy tán thưởng. Còn cô bạn thân diễn viên của Wanda Nara, Sol Estevanez cũng nhanh chóng để lại lời bình luận dí dỏm: “Thật là một người tốt mà”.
Bà xã Icardi bất ngờ hoá “thiên thần” gợi cảm - 3
Wanda Nara rất được chú ý trên mạng xã hội Instagram
Dù vậy, Wanda Nara lại là một cái tên gây ra khá nhiều luồng ý kiến trái chiều trong cộng đồng người hâm mộ bóng đá, đặc biệt là các CĐV Inter Milan.
Wanda Nara được cho là nguyên nhân chính khiến mối quan hệ giữa Icardi và đội chủ sân Giuseppe Meazza tan vỡ. Sau đó, chính Wanda Nara là người đại diện đứng đằng sau thương vụ Icardi chuyển sang khoác áo PSG với mức giá 45 triệu bảng Anh.
Bà xã Icardi bất ngờ hoá “thiên thần” gợi cảm - 4
Wanda Nara từng là “cái gai” trong mắt các CĐV Inter Milan
Đến khi đã theo chồng “cập bến” PSG rồi, Wanda Nara vẫn tiếp tục gây chú ý với những tiết lộ về chuyện phòng the nóng bỏng của hai vợ chồng.
Cụ thể, Wanda Nara cởi mở cho biết rằng ông xã Icardi sẽ từ chối gần gũi vợ yêu mỗi khi PSG thua trận và khẳng định Icardi là cầu thủ “vô cùng chuyên nghiệp”.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bà xã Icardi bất ngờ hoá “thiên thần” gợi cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO