10 em nhỏ thiệt mạng vì sét đánh khi đang chơi bóng

29/08/2020 14:16

10 cậu bé ở độ tuổi từ 13 đến 15 đã thiệt mạng thương tâm do sét đánh khi đang chơi bóng lúc trời mưa to. Vụ việc xảy ra ở Uganda vào ngày hôm qua (28/8).

Theo tường thuật chi tiết của kênh BBC (Anh), tai nạn thương tâm đã xảy ra với 10 cậu bé ở khu vực Arua (Uganda) vào ngày hôm qua (28/8). Khi các em đang chơi bóng trên sân cỏ thì mưa lớn ập đến và mọi người cùng nhau trú mưa ở túp lều dựng tạm sát bên sân bóng.
Ngay sau đó sét đã đánh xuống túp lều này khiến 9 cậu bé chết tại chỗ, 1 cậu bé qua đời khi đang trên đường đưa đến bệnh viện. 3 cậu bé khác sống sót và đang được điều trị tại bệnh viên.
10 em nhỏ thiệt mạng vì sét đánh khi đang chơi bóng - 1
Mười trẻ em đã thiệt mạng do sét đánh ở thành phố Arua, tây bắc Uganda sau khi trú ẩn trong một túp lều trong một cơn bão.
Các nạn nhân xấu số của vụ sét đánh là Andrua Samuel, Kennedy Awia, Godfrey Andama, Gasper Bati, Savior Afeku, Jasiri Edema, Patrick Ocatre, Jordan Asite, Apajobo và Tom.
Người phát ngôn cảnh sát Uganda Josephine Angucia cho biết: "Sự cố sét đánh là câu chuyện đáng buồn. Cầu mong linh hồn của những người đã khuất được yên nghỉ và xin chia buồn sâu sắc đến gia đình nạn nhân".
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
10 em nhỏ thiệt mạng vì sét đánh khi đang chơi bóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO