Chuyện ấy dưới 2 phút có bị coi là “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền”?

Minh An| 28/05/2021 12:02

Việt BáoCánh mày râu thường cho rằng “chuyện ấy” càng lâu càng chứng tỏ sức mạnh đàn ông, liệu dưới 2 phút có bị có là yếu sinh lý?

Trong một cuộc khảo sát của Bnh viện Đại học Y Hà Nội thì đa số phụ nữ luôn muốn có màn dạo đầu nóng bỏng và những vuốt ve kể cả khi đã quan hệ xong.

Theo đó, nhiều phụ nữ còn cho rằng họ luôn cần thời gian để bôi trơn và kích hoạt các mô cương cướng ở vùng kín.

Bởi vì phụ nữ có cơ chế kích thích khác so với đàn ông. Đàn ông dễ dàng hưng phấn bởi các kích thích thị giác. Vì vậy màn dạo đầu có vai trò quan trọng không kém so với thời gian quan hệ trong âm đạo.

Theo TS. BS Nguyễn Hoài Bắc, Trưởng Khoa Nam học và Y học giới tính (Bệnh viện Đại học Y Hà Nội) thì hiện nay nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trung bình một lần quan hệ tình dục nên kéo dài khoảng 20-30 phút tính từ lúc dạo đầu đến khi kết thúc là bình thường còn nhiều hơn hoặc ít hơn cũng chưa chắc khiến cả hai có khoái cảm.

Trong đó, khúc dạo đầu sẽ bao gồm chuyện trò, ôm ấp, vuốt ve bạn tình và điều này nên kéo dài trong khoảng thời gian từ 5- 10 phút.

Thời gian xung trận sẽ được tính từ khi “cậu nhỏ” đưa vào trong “cô bé” cho đến lúc xuất binh, lý tưởng nhất là từ 7- 15 phút, trong khoảng thời gian dao động này khiến các cặp đôi đạt đến cực khoái.

Khi kết thúc cuộc yêu nên ôm ấp, âu yếm bạn tình để cùng nhau quyến luyến để hưởng cảm xúc được yêu thương.

Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên trên thực tế thường gặp các mức thời gian lâm trận của các cặp đôi từ thấp đến cao. Sau 1 phút đã xuất tinh, trường hợp này thường gọi là gọi là yếu, là xuất tinh sớm.

Hiện nay, có nhiều quý ông lâm vào cảnh xuất tinh sớm thứ phát, điều này xuất hiện từ từ hoặc đột ngột trên nam giới đang có thời gian quan hệ tình dục bình thường. Thường thời gian quan hệ dưới 3 phút. Nó thường gây ra tự ti cho phái mạnh vì “chưa đến chợ đã hết tiền”, tất nhiên khó có thể thõa mãn nhu cầu của cả hai.

Các chuyên gia về tình dục học cho biết trên thực tế thì sự cố gắng của cánh mày râu giỏi lắm cũng chỉ đạt ngưỡng 20-25 phút. Đa số những người được hỏi về thời gian quan hệ đều phóng đại khả năng của mình lâu gấp 2-3 lần thực tế.

Theo các nhà khoa học thì yêu quá lâu sẽ rất có hại cho sức khỏe của cả đôi bạn . Bởi yêu lâu, tần số cọ sát nhiều, khiến cho “cậu nhỏ” và “cô bé” đều bị tổn thương.

Theo nhiều chuyên gia khác , mỗi người có đặc điểm cơ thể, tình trạng sức khỏe và thói quen riêng. Vì thế không có một tiêu chuẩn nào cho thời gian quan hệ.

Xem thêm: Nữ sinh ngậm trái đắng sau đêm vào khách sạn cùng bạn trai

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuyện ấy dưới 2 phút có bị coi là “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền”?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO