Chuỗi Táo Đen Shop - Lựa chọn mua sắm uy tín chất lượng cho tín đồ công nghệ

T/H| 01/05/2023 09:00

“Không dễ để một thương hiệu điện thoại chiếm được niềm tin ở khách hàng, càng khó hơn để duy trì và củng cố niềm tin dành cho thương hiệu ấy dài lâu. Vì thế ở Táo Đen Shop, chúng tôi luôn đặt sự tử tế, đạo đức kinh doanh lên trên lợi nhuận và sự hài lòng của khách hàng cũng chính là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi”, anh Hoàng Anh Đức - chủ thương hiệu Táo Đen Shop chia sẻ.

Táo Đen Shop được thành lập từ năm 2015, thời điểm đó cũng là lúc thị trường điện thoại di động và phụ kiện điện thoại cạnh tranh khốc liệt. Rất nhiều cửa hàng khi ấy chỉ chăm chăm vào nhập hàng giá rẻ, bất chấp chất lượng, kinh doanh lấy lợi nhuận nhiều nhất có thể.

image001.png
Ảnh: NVCC

Khi mới thành lập, Táo Đen Shop cũng gặp rất nhiều khó khăn. Để duy trì cửa hàng thời gian này không còn nhiều lựa chọn: hoặc là đặt ra cho doanh nghiệp mình một mục đích cao cả trên cả lợi nhuận để lấy được tình cảm, lòng tin và túi tiền của người tiêu dùng, hoặc là phá sản.

Nói thì nghe dễ, nhưng đặt vào trong vận hành doanh nghiệp, đụng đâu cũng thấy khó. Ông chủ hệ thống Táo Đen Shop kể, sản phẩm chất lượng tốt thường có giá cao hơn nhiều, mà khách hàng thì đâu có quan tâm chất lượng tốt như thế nào. Họ chỉ quan tâm đến giá sản phẩm của mình cao hơn giá sản phẩm nơi khác nhiều hay không.

image003(1).png
Ảnh: NVCC

“Lúc đó tôi đấu tranh dữ lắm, rồi cuối cùng cũng chọn nhập hàng chất lượng giá cao. Để giữ được sự tử tế thì mình phải hy sinh một phần lợi nhuận”, anh Đức nói.

image005.png
Ảnh: NVCC

Và với đạo đức kinh doanh luôn đặt sự tử tế lên trên lợi nhuận, ông chủ chuỗi Táo Đen Shop khi ấy đã cố gắng tìm những nguồn nhập những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cao, chấp nhận giảm lợi nhuận để bán ra những sản phẩm với chất lượng, kèm theo đó cùng với chế độ bảo hành, hậu mãi tốt nhất dành cho khách hàng.

image007.png
Ảnh: NVCC

Ngoài ra để phát triển thương hiệu bền vững cần chú trọng đào tạo bồi dưỡng nhân viên có trách nhiệm, luôn coi mỗi khách hàng đều như người thân của mình.

“Không phải chỉ riêng bây giờ, từ xưa vẫn vậy, cái gì mà mình có sự chia sẻ thì luôn luôn bền vững. Chuỗi Táo Đen Shop ngay từ khi ra đời đã có một triết lý xuyên suốt là đặt lợi ích của xã hội, lợi ích của khách hàng vào trong lợi ích của doanh nghiệp. Luôn có sự chia sẻ với cộng đồng, điều đó được nhiều hơn là mất, cái được là nhiều hơn, đó là sự ủng hộ, niềm tin của mọi người dành cho mình”.

image009.png
Ảnh: NVCC

Đối với anh Hoàng Anh Đức, “cho đi giá trị để nhận lại yêu thương” đó chính là cách mà anh đã vận dụng suốt những năm tháng vừa qua trong ng việc kinh doanh của mình.

Bài liên quan
  • Hướng dẫn đăng ký nhận thông tin đặt trước iPhone 15
    Ngày 13/9/2023 vừa qua, siêu phẩm iPhone 15 Series đã chính thức có mặt trên thị trường công nghệ. Ngay sau thời điểm ra mắt, nhiều người dùng có nhu cầu đặt trước siêu phẩm trên nhưng chưa biết thực hiện các bước ra sao và đơn vị nào uy tín. Dưới đây là các bước hướng dẫn đặt trước iPhone 15 chi tiết và lời khuyên giúp bạn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Mời bạn cùng theo dõi!
  • Techlade.vn – Website công nghệ chất lượng, uy tín tại Việt Nam‏
    Techlade.vn là một trong những trang web chuyên cung cấp thông tin về các vấn đề công nghệ phổ biến hàng đầu hiện nay. Dù chỉ mới ra mắt, vậy nhưng website này vẫn ghi được dấu ấn mạnh mẽ. Trở thành cái tên đầu tiên bật lên trong tâm trí bạn đọc mỗi khi muốn khám phá thế giới công nghệ đa sắc màu.‏
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuỗi Táo Đen Shop - Lựa chọn mua sắm uy tín chất lượng cho tín đồ công nghệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO