'Chúng ta của tương lai' thua xa các sản phẩm âm nhạc trong quá khứ của Sơn Tùng MTP

An Thanh (T/H MXH)| 08/03/2024 20:00

So với loạt thành tích khủng của những sản phẩm trước đây, MV mới của Sơn Tùng được nhận xét là quá "khiêm tốn".

Đúng 00h00' ngày 8/3, Sơn Tùng M-TP chính thức cho ra mắt MV mới "Chúng ta của tương lai". Giống với "đàn anh, đàn chị" đi trước, MV nhanh chóng đạt triệu view và leo lên Top 1 thịnh hành trên Youtube Việt Nam trong thời gian ngắn. Cụ thể, "Chúng ta của tương lai" đạt 1 triệu view sau 40 phút và sau 2 tiếng 57 phút, ca khúc leo lên vị trí Top 1 trending music VietNam.

Có thể là hình ảnh về 1 người, tóc mái và văn bản cho biết 'Mr? CHỨNG TACUA TƯƠNGLAI SƠN TÙNG SONTÙNGM-TP M-TP TIẾNG TOP1 TRENDING MUSIC VIETNAM SAU 2 TIẾNG 57 PHÚT 4.3M VIEWS SAU REALTIME 449K LIKES 75K COMMENTS TOPYOUTUBE OPTRENDING OVERALL OVERALL'TRENDING MUSIC QUỐC GIA VIETNAM VIETNAM #5 AUSTRALIA# 6SINGAPORE #11 #12 #15 FINLAND JAPAN STATES TAIWAN MUSICVIDEOS 2024-03-07 23:40 EST TRENDINGWORLDWIDE TRENDING SỐLIÊUTỪ WWW.KWORB.NET KWORB.NET'
Thành tích MV mới của Sơn Tùng M-TP. (Ảnh: FBNV).

Đây là một thành tích đáng nể cho một MV mới. Tuy nhiên, so với loạt thành tích khủng của các ca khúc trong quá khứ thì sản phẩm lần này giống như một bước hụt của Sơn Tùng. Bởi, sau gần một ngày phát hành, MV vẫn chưa chạm mốc 10 triệu view như các MV trước.

Nếu như "Chúng ta của tương lai" phải mất đến 40 phút để đạt được 1 triệu view thì MV "Có Chắc Yêu Là Đây" của chính nam cả sĩ có đến 901k người xem trực tiếp chỉ trong một thời điểm công chiếu.  MV "Muộn Rồi Mà Sao Còn" là đến 660 nghìn lượt xem và "Hãy Trao Cho Anh" có 635 nghìn người xem công chiếu. Đặt biệt, MV "Chúng ta của hiện tại" đạt được 1,5 triệu lượt xem công chiếu và 4 triệu lượt xem sau 1 giờ phát hành.

Sơn Tùng M-TP bổ sung thêm thành tích quốc tế mới cực ấn tượng, là ca sĩ Việt Nam duy nhất có được! - Ảnh 3.
"Có Chắc Yêu Là Đây" đạt top 1 thế giới. (Ảnh: Facebook).
Sơn Tùng M-TP bổ sung thêm thành tích quốc tế mới cực ấn tượng, là ca sĩ Việt Nam duy nhất có được! - Ảnh 4.
"Hãy Trao Cho Anh" đạt top 1 thế giới. (Ảnh: Facebook).

Chưa kể, những sản phẩm trong quá khứ của anh chàng còn đạt được thành tích khủng trên thị trường âm nhạc quốc tế. Chẳng hạn, MV "Có Chắc Yêu Là Đây" lên thẳng vị trí top 1 MV nhiều lượt xem nhất thế giới trong chưa đầy 1 ngày sau khi ra mắt.

Trước đó, "Chạy Ngay Đi" cũng không gặp bất kì khó khăn gì để vươn lên vị trí dẫn đầu thế giới với lượt view lên đến 17,7 triệu cùng 605 nghìn lượt thích trong 24 giờ đầu tiên. Năm 2019, "Hãy Trao Cho Anh" cũng xuất hiện trong top MV được xem nhiều nhất thế giới ở vị trí thứ nhất lúc đạt 12 triệu lượt xem và 1,2 triệu lượt thích.

Gần nhất, MV "Chúng ta của hiện tại" cũng thu về loạt thành tích khủng khi đạt TOP 1 realtime BXH HOT14 ngay khi lên sóng.

MV Chúng ta của hiện tại của Sơn Tùng M-TP xác lập kỷ lục mới
Loạt thành tích khủng mà "Chúng ta của hiện tại" đạt được. (Ảnh: Dân Trí).

Ngoài ra, độ phủ sóng của MV mới cũng không cao như các MV cũ. "Chúng ta của tương lai" không có mặt trong top 20 thịnh hành của X hay trên TikTok, hasgtag #chungtacuatuonglai chỉ có khoảng vài nghìn lượt sử dụng,quá "khiêm tốn" so với với mức độ nổi tiếng cũng như phủ sóng của Sơn Tùng M-TP.

Lý giải về việc số view"Chúng ta của tương lai" đang thua xa so với các MV trước, nhiều người cho rằng, lần comeback này của anh chàng phải cạnh tranh cùng nhiều sản phẩm được ra mắt cùng thời điểm như "Nâng Chén Tiêu Sầu" của Bích Phương hay ''Dâu Thiên Hạ'' của Suboi... khiến loạt chỉ số thua kém các sản phẩm cũ.

z5228724133733_7bff63e33b95714394fb3667559ef81e(1).jpg
Một phân cảnh trong MV "Chúng ta của tương lai". (Ảnh: chụp màn hình).

Bên cạnh đó, Sơn Tùng cũng không áp dụng hình thức công chiếu trực tuyến cho MV mới khiến nhiều người không thể nắm bắt chính xác thời điểm sản phẩm âm nhạc mới ra mắt.

Dẫu sao, vẫn chưa đủ 24 giờ kể từ khi "Chúng ta của tương lai ra mắt" nên không thể nói chắc đứa con này của Sơn Tùng có thể sánh vai với "đàn anh, đàn chị" đi trước hay không. Có lẽ, khán giả phải chờ đợi thêm một thời gian nữa thì mới rõ kết quả!

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Chúng ta của tương lai' thua xa các sản phẩm âm nhạc trong quá khứ của Sơn Tùng MTP
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO