Chung kết 'Ca Sĩ Mặt Nạ': HippoHappy lộ diện khiến dàn cố vấn bật khóc

25/11/2023 09:28

Trong đêm Chung kết "Ca Sĩ Mặt Nạ", HippoHappy đã lộ diện và mang tới nhiều chia sẻ gây xúc động.

Đêm Chung kết Ca sĩ mặt nạ mùa 2 vừa diễn ra tối 24/11 đã mang tới những màn trình diễn đầy cảm xúc của Top 4. Nhân vật phải lộ diện trong tập này là HippoHappy.

Đúng như dự đoán của nhiều khán giả xem chương trình, HippoHappy chính là nữ ca sĩ Lâm Bảo Ngọc. Tóc Tiên là cố vấn duy nhất đoán đúng.

Từng rơi vào vòng nguy hiểm và cũng từng vươn lên dẫn đầu bảng, HippoHappy là một trong những nhân vật khiến người xem phải bất ngờ ở mọi vòng thi.

Với việc sở hữu giọng hát thiên phú cùng sự chăm chỉ, biết hoàn thiện kỹ năng và tận dụng cách hát thông minh tinh tế, HippoHappy khiến ai cũng bái phục trước tài năng của cô nàng.

Chung kết Ca Sĩ Mặt Nạ: HippoHappy lộ diện khiến dàn cố vấn bật khóc-1

Trái với sự tăng động đặc trưng của HippoHappy tại chương trình, Lâm Bảo Ngọc khi lộ mặt đã không giấu được xúc động, cô nàng chia sẻ: "Đây là sân khấu sau 4 năm em không xuất hiện trên bất cứ chương trình nào bởi vì thời gian đó em đang điều trị trầm cảm.

Đã có những sự lựa chọn sai nên em phải chịu trách nhiệm cho nó. Năm đó, món quà sinh nhật của em đó chính là những liều thuốc thần kinh tại bệnh viện. Và rồi những suy nghĩ tiêu cực của em thời điểm đó tan biến hết khi em có dịp được đến đêm concert của The Masked Singer Vietnam mùa 1.

Em được tận hưởng giây phút những anh chị nghệ sĩ cháy trên sân khấu, ở dưới khán giả cùng cầm lightstick và hát theo cùng dàn âm thanh ánh sáng đầu tư kỹ lưỡng. Lúc đó em mới được mở ra con đường đam mê âm nhạc lần nữa, vì đêm diễn đó đã như tiếp thêm sức mạnh cho em. Đây là lý do tại sao em đứng đây ngày hôm nay".

Trước những chia sẻ về nỗi niềm chôn giấu bấy lâu của Lâm Bảo Ngọc, Hội đồng cố vấn khó kìm được xúc động và bật khóc.

Chung kết Ca Sĩ Mặt Nạ: HippoHappy lộ diện khiến dàn cố vấn bật khóc-2

Kết thúc tập Chung kết, Top 3 Ca sĩ mặt nạ mùa 2 chính thức gọi tên Voi Bản Đôn - Ong Bây Bi - Cú Tây Bắc. Sau tập phát sóng này, cổng bình chọn quán quân The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 đã chính thức được mở từ ngày 24/11 đến 16/12 để khán giả tham gia bình chọn.

Top 3 sẽ cởi mặt nạ lộ diện và cúp Mặt Nạ Vàng dành cho Quán quân sẽ được trao cho nhân vật nhận được nhiều sự bình chọn của khán giả nhất. Đêm công bố và trao giải sẽ được diễn ra ngay trong sự kiện The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023 vào tối 16/12/2023 tại TPHCM.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chung kết 'Ca Sĩ Mặt Nạ': HippoHappy lộ diện khiến dàn cố vấn bật khóc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO