Chuẩn bị cả núi tiền, Man Utd vẫn nếm trái đắng ở vụ mua ngôi sao Hàn Quốc

H. Long| 16/06/2023 19:38

Tưởng như chắc ăn ở thương vụ chiêu mộ trung vệ Kim Min Jae từ Napoli, Man Utd lại bất ngờ có nguy cơ lớn mất cầu thủ này vào tay của Bayern Munich.

Trong mùa Hè 2023, HLV Ten Hag muốn tìm kiếm trung vệ thay thế Harry Maguire và Phil Jones. Trong bối cảnh ấy, ông đã ngắm tới trung vệ Kim Min Jae, người vừa chơi rất hay trong mùa giải vừa qua cùng Napoli.

Chuẩn bị cả núi tiền, Man Utd vẫn nếm trái đắng ở vụ mua ngôi sao Hàn Quốc - 1

Kim Min Jae từ chối Man Utd để chuyển sang Bayern Munich.

Theo nguồn tin từ Italy, Man Utd đã chuẩn bị sẵn số tiền 60 triệu euro để giải phóng hợp đồng của Kim Min Jae ở Napoli vào ngày 1/7. Thế nhưng, sự xuất hiện của Bayern Munich với lối tiếp cận "tốc chiến tốc thắng" khiến ngôi sao người Hàn Quốc dần xa khỏi tầm tay của Man Utd.

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ rằng Bayern Munich đã thuyết phục xong Kim Min Jae gia nhập đội bóng. Trên trang Twitter, Fabrizio Romano viết: "Bayern Munich đã trình bày dự án của họ với Kim Min Jae trong tuần này. Hai bên đã sớm chốt xong điều khoản cá nhân.

Kim Min Jae thực sự bị lôi cuốn bởi kế hoạch của Bayern Munich. Man Utd vẫn quan tâm nhưng họ chưa bao giờ có động thái mạnh mẽ. Điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ này có sẵn vào tháng Bảy".

Chuyên gia Fabrizio Romano cho biết thêm: "Ngoài việc đạt thỏa thuận cá nhân với Kim Min Jae, Bayern Munich cũng tiến bước dài khi đồng ý mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này ở Napoli trị giá 60 triệu euro. Nó sẽ được kích hoạt trong vòng 15 ngày đầu tiên trong tháng 7".

Chuẩn bị cả núi tiền, Man Utd vẫn nếm trái đắng ở vụ mua ngôi sao Hàn Quốc - 2

Man Utd quá chậm chân trong vụ Kim Min Jae khiến họ bị nẫng tay trên (Ảnh: Getty).

Trong bối cảnh "vồ hụt" Kim Min Jae, Man Utd đang tính chuyển hướng sang trung vệ Robin Koch của Leeds United. Koch chỉ còn một năm hợp đồng với Leeds nên CLB sẵn sàng để anh ra đi trong mùa Hè 2023.

Trong mùa giải vừa qua, trung vệ người Đức có thời gian thi đấu nhiều nhất tại Premier League với 3.175 phút. Dù vậy, anh không thể cứu Leeds khỏi tình cảnh xuống hạng.

Napoli bổ nhiệm HLV Rudi Garcia

Ngày hôm nay, CLB Napoli công bố bổ nhiệm HLV Rudi Garcia, người vừa bị sa thải ở CLB Al Nassr cách đây không lâu, để thay thế cho HLV Luciano Spalletti. HLV Rudi Garcia đối diện với nhiệm vụ khó khăn khi nhiều ngôi sao của Napoli (đơn cử như Kim Min Jae) có thể ra đi sau mùa giải thành công.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuẩn bị cả núi tiền, Man Utd vẫn nếm trái đắng ở vụ mua ngôi sao Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO