Chưa từng qua lớp may vá nhưng set đồ khâu tay của mẹ 4 con này khiến ai cũng trầm trồ

MINH AN| 12/01/2022 15:24

Bận rộn với việc chăm sóc các con nhưng lại trót đam mê may vá nên hễ có thời gian là chị Như Quỳnh (giáo viên dạy Toán tư duy tại Thanh Hóa) lại bắt tay ngay vào may đồ chơi cho các con.

Sản phẩm đầu tay của chị Quỳnh là những bộ đồ chơi cho các con. Thấy ai chia sẻ cách làm món đồ vải nào hay, chị cũng làm thử. Trước kia, vì mê mẩn những món đồ chơi nhồi bông của một người chị đăng trên mạng xã hội, chị Quỳnh quyết định đặt mua set vải nỉ đủ màu, bông gòn và kim chỉ từ Hà Nội về thực hành.

quynh0.jpeg
Set đồ chơi củ quả chị Quỳnh may cho con

“Mình vốn thích may vá, rồi vô tình có cô em họ để lại cho chiếc máy may cũ, mình tập tành may vá nhờ xem các video hướng dẫn trên Youtube và tham gia vào nhóm may đồ cho mẹ đẹp, con xinh. Ban đầu là những món đồ nho nhỏ như gối, quần áo sơ sinh sau đó mình nghĩ cần làm đồ gì đó cho con chơi, vừa sạch, an toàn lại theo ý của mình. Cơ duyên đến với đồ chơi từ vài nỉ bắt nguồn từ đó”, chị Quỳnh tâm sự.

quynh15.jpeg
Chị Như Quỳnh - giáo viên dạy Toán tư duy

Có 4 con nhưng gần như chị Quỳnh ít khi phải bỏ tiền mua đồ chơi cho con mà hoàn toàn đều do tự may. Chỉ cần bỏ ra khoảng 30 phút - 1 tiếng là bà mẹ trẻ đã hoàn thiện được những món đồ cho con với đường may, kiểu dáng không khác gì ngoài hàng thời trang khiến ai nhìn thấy cũng đều hâm mộ.

Cũng có những món đồ chơi chị mất hàng tuần để hoàn thiện. Mặc dù trong quá trình học may vá cũng có lúc sản phẩm không được như ý muốn nhưng vì thích nên chị Quỳnh không nản chí.

quynh9.jpeg
Những đôi dép khâu tay của chị Quỳnh ai nhìn cũng mê

“Mình cứ tranh thủ trưa con ngủ, tối sau khi xong việc nhà và cho con ngủ là bắt tay vào làm trong khi đó chị chăm sóc 3 bé lớn: 4,5,6 tuổi và cu út 4 tháng.

Mình đã làm rất nhiều món đồ tặng người thân, bạn bè vào dịp sinh con, đám cưới, sinh nhật...mọi người ai cũng rất thích thú vì là đồ thủ công, được làm riêng cho mình như đồ chơi theo chủ đề như bộ củ quả, bộ động vật hoang dã, bộ động vật nuôi, bộ sinh vật biển, bộ khủng long, bộ đồ chơi bé gái, bộ rối tay kể chuyện”, chị Quỳnh nói.

Sau đây là những sản phẩm khâu tay của chị Quỳnh:

quynh11.jpeg
quynh10.jpeg
quynh4.jpeg
quynh3.jpeg
quynh16.jpeg
quynh17.jpeg
quynh18.jpeg
quynh19.jpeg
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chưa từng qua lớp may vá nhưng set đồ khâu tay của mẹ 4 con này khiến ai cũng trầm trồ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO