Chưa tốt nghiệp đại học, sinh viên trường sư phạm đã trở thành giám đốc công ty với nhiều chi nhánh

MINH AN| 29/10/2021 15:00

Đó là Nguyễn Đình Toàn - Sinh viên năm thứ tư Khoa Giáo dục thể chất, Trường ĐHSP Hà Nội 2.

Xuất thân là một vận động viên Taekwondo Huyền đai 5 đẳng với những thành tích xuất sắc, Nguyễn Đình Toàn từng giành được 08 Huy chương vàng Thế giới, 02 Huy chương vàng châu Á, 11 Huy chương vàng Đông nam Á, 05 Huy chương vàng Sea Games.

Nói về việc chọn Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2, Toàn tâm sự ngay từ nhỏ em đã ước mơ trở thành một thầy giáo tốt, được đứng trên bục giảng, được truyền đạt những kiến thức và vun đắp cho các em học sinh phổ thông những ước mơ, hoài bão để các em ấy sẽ trở thành những công dân tốt cho xã hội.

Với những thành tích thể thao đáng nể nhưng khi là sinh viên của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2, Toàn vẫn rất chăm chỉ học tập chứ không hề ỷ lại việc mình từng có huy chương mà bỏ bê việc học tập.

Hơn thế, chàng sinh viên này cũng rất hòa đồng với bạn bè nên trong lớp ai cũng quý Toàn.

Ngoài việc học tập, Toàn còn dành rất nhiều thời gian tham gia các hoạt động thiện nguyện cùng với trường.

toan1.png
Toàn từng giành được 08 Huy chương vàng Taekwondo Thế giới

“Trước đó, em luôn dành toàn bộ thời gian cho luyện tập nên cũng ít ra ngoài hay nói đúng ra là không có thời gian tham gia các hoạt động của cộng đồng.

Nhưng giờ thì khác, khi trở thành sinh viên em cảm thấy rất vui vì ngồi trên ghế giảng đường giúp em có nhiều thời gian trải nghiệm cuộc sống, tham gia làm việc nhóm cùng các bạn trong lớp cũng như tham gia các hoạt động thiện nguyện cùng với nhà trường”, Toàn tâm sự.

Toàn từng tham gia trao tặng quà, giúp đỡ cho học sinh các tỉnh vùng cao, tặng máy tính, trao học bổng cho sinh viên trường, cho các trường phổ thông, học sinh các tỉnh miền Trung bị thiên tai, bão lũ…

Điều ít ai biết đến, ngoài là một sinh viên chăm chỉ, Nguyễn Đình Toàn còn là một sinh viên có ý thức khởi nghiệp từ rất sớm, hiện nay Toàn đang là Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư phát triển Võ thuật Việt Nam, có 6 cơ sơ chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Quảng Ninh.

“Khi tốt nghiệp ra trường, em vẫn sẽ tiếp tục duy trì dự án khởi nghiệp của bản thân, đồng thời sẽ là một người thầy giáo để hiện thực hoá ước mơ từ nhỏ”, Nguyễn Đình Toàn chia sẻ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chưa tốt nghiệp đại học, sinh viên trường sư phạm đã trở thành giám đốc công ty với nhiều chi nhánh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO