Chưa kịp vui mừng mấy ngày vì bồ nhí sinh đôi cặp con trai kháu khỉnh thì phát hiện ra sự thật gây sốc

15/08/2022 06:50

Mặc dù vô cùng hạnh phúc, ông bố vẫn nhận ra cặp song sinh trông không hề giống nhau.

Tháng 9/2014, một trường hợp song sinh khác cha đã tạo ra cơn "địa chấn" ở thành phố Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Hai cậu bé sinh cùng ngày cùng giờ nhưng có vẻ ngoài khác xa nhau.

Anh Zhou Gang, một doanh nhân ở Chiết Giang, được cô nhân tình đẻ cho một cặp con trai sinh đôi. Chưa kịp vui mừng bao lâu, anh đã dấy lên nghi ngờ bởi mắt của cậu anh hai mí, còn mắt cậu em một mí giống anh và cô nhân tình.

Anh Zhou quyết định xét nghiệm quan hệ huyết thống với hai con và kết quả vô cùng bất ngờ: Bé trai nhỏ hơn là con anh còn bé kia không phải. Vậy là, hai bé song sinh này có cùng mẹ nhưng khác cha.

Kết luận này cho thấy cô nhân tình đã lừa dối Zhou và đồng thời người vợ của Zhou cũng biết luôn việc chồng cô ngoại tình.

Nói với tờ Apple Daily, bác sĩ Chengshan Lee cho biết tình huống song sinh không cùng cha rất hiếm. Bà giải thích: "Bình thường cơ thể người phụ nữ rụng một trứng mỗi tháng. Một số trường hợp rụng 2 trứng, lúc này người phụ nữ nếu có quan hệ tình dục với 2 người đàn ông khác nhau thì hoàn toàn có khả năng mang song thai khác cha".

Hậu quả của việc ngoại tình

Theo khảo sát gần đây, 80% số người thừa nhận đã có ít nhất 1 lần có mối quan hệ ngoài luồng hôn nhân. Các mối quan hệ này dù là không chủ ý hay chủ ý thì nó cũng sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân. Vậy hậu quả của ngoại tình là gì?

1. Tan vỡ hôn nhân

Có rất nhiều hậu quả của ngoại tình, trong đó, tan vỡ hôn nhân chính là điều tất yếu. Người trong cuộc sẽ có nhiều lý do để bao biện cho hành động sai trái này nhưng hạnh phúc của gia đình chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng, hủy hoại.

Khi 1 trong 2 người ngoại tình thì tổ ấm sẽ khó trở về hạnh phúc như lúc mới ban đầu. Cho dù có thể tha thứ cho nhau nhưng vẫn để lại những hậu quả nặng nề.

2. Đánh mất niềm tin

Ngoại tình không còn chỉ là một lỗi lầm, chỉ cần 1 câu xin lỗi là có thể bỏ qua. Hậu quả của ngoại tình còn nặng nề hơn, đó là đánh mất niềm tin của người còn lại. Trong tình yêu, hôn nhân, sự tin tưởng sẽ giúp tình cảm gắn chặt hơn. Một khi niềm tin tan vỡ, con người sẽ luôn nghi ngờ, đề phòng.

Người chồng ngoại tình 1 lần, làm người vợ đánh mất niềm tin thì dù sau này anh ta có hối lỗi, người vợ vẫn sẽ có những nghi ngờ. Và nếu tình trạng này kéo dài, chắc chắn người chồng sẽ chán nản, dẫn đến cãi vã và ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân.

3. Triền miên cãi vã

Trong cuộc sống gia đình sẽ không thể thiếu những lần cãi vã nhưng nếu mức độ cãi vã là thường xuyên, từ những chuyện nhỏ nhất nhất đến những chuyện lớn thì tình cảm vợ chồng sẽ ngày càng phai nhạt.

Cãi vã do cả 2 đều có cái tôi quá lớn và không đặt mình vào quan điểm của người kia. Đặc biệt hơn là khi phát hiện đối phương ngoại tình. Về lâu dài sẽ không tránh khỏi việc ly hôn.

Là vợ chồng thì nên thấu hiểu, thông cảm và bỏ qua cho nhau. Hãy đặt mình vào vị trí, quan điểm của người kia, hạ bớt cái tôi của mình xuống. Ngồi lại với nhau để tìm nguyên nhân và cách giải quyết, mọi chuyện sẽ qua đi nhẹ nhàng.

4. Ảnh hưởng đến chuyện chăn gối

Tình dục có tình quyết định trong việc duy trì cuộc sống hôn nhân, kể cả với đàn ông hay phụ nữ. Những có những trường hợp vợ chồng bị "lệch pha" về nhu cầu, dẫn đến cảm giác thiếu thốn cho một người. Điều này là nguyên nhân gây ra ngoại tình làm ảnh hưởng đến hôn nhân.

Cả 2 hãy cùng trao đổi vấn đề với nhau để hiểu nhau hơn và tìm ra cách xử lý tốt nhất. Cảm xúc nếu cứ giấu kín sẽ đến lúc phát nổ và gây ra những hành động không đúng đắn.

Dù ngoại tình ở hình thức nào, nguyên do gì thì hậu quả của ngoại tình cũng rất nguy hiểm. Không nên sa ngã vào ngoại tình, đừng chơi đùa với nó mà hãy tôn trọng tình ái, quý trọng gia đình mình.

5. Mất đi sự thông cảm từ xã hội

Một người đã từng ngoại tình thường sẽ mất đi sự thông cảm từ xã hội. Bởi ngoại tình là lỗi lầm khó tha thứ. Cho dù bạn không cố tình, người khác vẫn nhìn bạn bằng ánh mắt khác.

Kể cả bạn là người bị tổn thương do vợ/chồng mình ngoại tình, xã hội vẫn sẽ dùng ánh mắt xem xét để hỏi bạn rằng: liệu bạn có làm gì sai để dẫn đến hậu quả như thế?

6. Tinh thần tổn hại

Ai gặp phải chuyện ngoại tình sẽ đều bị tổn hại về tinh thần. Niềm tin bị tan vỡ, ngờ vực về bản thân, tình yêu, bạn đời. Hai từ ngoại tình luôn xuất hiện trong đầu, ám ảnh từng giây từng phút. Họ sợ bị xã hội tẩy chay, quay lưng, sợ bị gia đình, bạn bè, đồng nghiệp coi thường, xa lánh.

Theo Gia đình & xã hội

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chưa kịp vui mừng mấy ngày vì bồ nhí sinh đôi cặp con trai kháu khỉnh thì phát hiện ra sự thật gây sốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO