Chứa đầy xăng trong ba lô, thanh niên bốc cháy do súng điện của cảnh sát

26/10/2022 11:49

Viên cảnh sát bắn trúng chiếc ba lô thanh niên mang trên lưng mà không biết nó chứa đầy xăng, khiến ba lô và cả nam thanh niên bốc cháy dữ dội.

Nguồn: CNN

Một cuộc rượt đuổi giữa cảnh sát với một thanh niên đi xe mô tô quá tốc độ ở TP Little Rock, bang Arkansas (Mỹ) hồi đầu tháng này đã kết thúc trong “biển lửa”.

Theo những gì camera hành trình trên xe ô tô của các sĩ quan cảnh sát bang Arkansas quay lại được, sự việc xảy ra vào khoảng 1'15 sáng 13/10 (giờ địa phương), khi họ đang truy đuổi một người đàn ông lái mô tô chạy quá tốc độ và không có biển số.

video_backpack_bursts_into_flames_during_chase_between_motorcyclist_police_1785-1-.00_00_30_17.still001.jpg

Người điều khiển xe mô tô, được xác định là anh Christopher Gaylor, trước đó đã phớt lờ tất cả các tín hiệu đèn giao thông. Đến Xa lộ 30, Gaylor đã chạm trán các sĩ quan cảnh sát và cuộc truy bắt bắt đầu.

Ra khỏi xa lộ và chạy tới một khu vực ở TP North Little Rock, Gaylor rời khỏi chiếc mô tô và chạy dọc theo vỉa hè của một trung tâm mua sắm. Một cảnh sát đuổi kịp Gaylor, dùng súng điện bắn vào anh này.

Viên cảnh sát bắn trúng chiếc ba lô Gaylor mang trên lưng mà không biết nó chứa đầy xăng, khiến ba lô và cả Gaylor bốc cháy dữ dội.

Các sĩ quan cảnh sát sau đó tìm cách dập tắt ngọn lửa và sơ cứu cho Gaylor đến khi nhân viên cứu thương đến. Theo sở cảnh sát bang Arkansas, hiện thanh niên Gaylor đang ở trong bệnh viện và sẽ sớm bình phục.

Gaylor phải đối mặt với một số tội danh, bao gồm trọng tội bỏ trốn, không đăng ký giấy phép lái xe và lái xe quá tốc độ.

Theo Nguồn: CNN
Copy Link
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chứa đầy xăng trong ba lô, thanh niên bốc cháy do súng điện của cảnh sát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO