Chưa đầy 2 tháng, loạt nghệ sĩ đình đám bị đồn qua đời

03/12/2021 19:47

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Chí Trung, Xuân Hinh, Cát Phượng... trở thành "nạn nhân" của những kẻ câu view ác ý.

Tối 2/12, MXH xôn xao thông tin NSƯT Chí Trung gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe, tình trạng trở nặng khá nguy kịch.

Chưa đầy 2 tháng, loạt nghệ sĩ đình đám bị đồn qua đời-1
Chí Trung bị đồn nguy kịch.

Trước luồng tin sai lệch, Chí Trung lập tức có động thái phản hồi. Tổ chức livestream trò chuyện với khán giả, "Táo Giao Thông" hài hước: "Đứa nào bảo anh chết đấy?".

"Các bạn ơi, hôm nay trên mạng có thông tin nghệ sĩ Chí Trung ốm yếu. Tình hình Covid-19 đang lan truyền rất nhiều. Tôi biết mọi người rất yêu thương, chia sẻ. Nhưng mình chưa đi đâu, mình đang khỏe lắm.

Tôi livestream để những người yêu thương Chí Trung yên tâm. Tôi đang ngồi giữa Hà Nội, một chiều cuối thu đầu đông rất là đẹp", Chí Trung phân bua.

Chưa đầy 2 tháng, loạt nghệ sĩ đình đám bị đồn qua đời-2
Danh hài livestream đàn hát, khẳng định vẫn rất khỏe.

Việc nghệ sĩ vướng tin đồn ác ý không còn là điều xa lạ, song khoảng 2 tháng trở lại đây, hàng loạt cái tên như Quyền Linh, Cát Phượng, Xuân Hinh... trở thành nạn nhân của những thông tin lệch lạc trên MXH.

Ngày 28/11, dân mạng râm ran tin đồn Quyền Linh và con gái mắc Covid-19, phải thở máy, tình trạng nguy kịch. Nam MC sau đó đã lên tiếng bác bỏ, đồng thời mong mọi người hãy tha cho gia đình, con cái mình.

Chưa đầy 2 tháng, loạt nghệ sĩ đình đám bị đồn qua đời-3

"Cảm ơn những tình cảm của mọi người đã yêu thương, gửi lời động viên, chia sẻ, có cả lời chia buồn với Quyền Linh nữa. Tôi không hiểu tại sao lại câu view bất chấp như thế.

Có nói một mình Linh cũng không sao, đằng này nói Quyền Linh và con gái mắc Covid-19, thở bằng máy nữa. Ai nỡ lòng nào trù ẻo tôi quá vậy. Tôi đâu có làm chuyện gì xấu đâu trời", Quyền Linh chia sẻ.

"Khi đi chia sẻ với cộng đồng tôi đã chấp nhận mình nhiễm bệnh nên chẳng có gì phải sợ. Nhưng hãy tha cho con tôi đi, tụi nó còn nhỏ quá, còn nói nó phải thở máy nữa. Mọi người đăng trên mạng xã hội rằng tôi chết cũng không sao, nhưng đừng viết gì về gia đình của tôi", nam MC nói thêm.

Chưa đầy 2 tháng, loạt nghệ sĩ đình đám bị đồn qua đời-4
Anh lên tiếng đính chính, đồng thời hy vọng đừng ai trù ẻo gia đình mình.

Trước Quyền Linh, Cát Phượng cũng trở thành nạn nhân của những tin đồn ác ý trên MXH. Theo đó, một số kẻ gian lợi dụng việc Cát Phượng nhập viện vì rối loạn tiền đình, tung tin cô qua đời.

Thậm chí, một số trang mạng còn đưa hình ảnh cắt ghép nữ diễn viên nằm trên giường bệnh để câu view.

Bỗng dưng bị đồn qua đời, Cát Phượng bức xúc viết trên trang cá nhân: "Tôi còn sống, chưa chết như các thông tin tào lao đăng nghen".

Chưa đầy 2 tháng, loạt nghệ sĩ đình đám bị đồn qua đời-5Chưa đầy 2 tháng, loạt nghệ sĩ đình đám bị đồn qua đời-6
Cát Phượng bức xúc khi bị đồn qua đời.

Hay nghệ sĩ Xuân Hinh cũng từng bị đồn qua đời vì đột quỵ hôm 26/10.

Chưa đầy 2 tháng, loạt nghệ sĩ đình đám bị đồn qua đời-7
Thông tin nghệ sĩ Xuân Hinh qua đời vì đột quỵ.

Trước tin đồn thất thiệt, nghệ sĩ gạo cội tỏ ra bức xúc. Danh hài khẳng định bản thân vẫn khỏe mạnh bình thường, chưa phải dùng tới viên thuốc nào.

"Toàn là đồn tôi đột quỵ với ốm thôi. Tôi từng này tuổi rồi còn chưa phải uống thuốc thang gì mà cứ đồn ốm với chết, đau đầu quá",Xuân Hinh chia sẻ trên Dân Việt.

Đồng thời, danh hài cũng đăng tải hình ảnh mới nhất của bản thân để trấn an khán giả, cũng như "cà khịa ngược" kẻ loan tin xấu.

Chưa đầy 2 tháng, loạt nghệ sĩ đình đám bị đồn qua đời-8
Nam danh hài đăng ảnh trấn an fans.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chưa đầy 2 tháng, loạt nghệ sĩ đình đám bị đồn qua đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO