Chủ xe khách bị lái xe ôm đâm tử vong trong bến xe

11/04/2022 12:32

Đối tượng gây án là người mới đi tù về hành nghề xe ôm trong bến, nạn nhân là chủ xe khách chạy tuyến Vĩnh Phúc - Bến xe Ngã tư Ga. Công an quận 12, TP Hồ Chí Minh đang truy xét đối tượng gây án…

Ngày 11/4, Công an quận 12 phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP Hồ Chí Minh điều tra làm rõ vụ án mạng tại bến xe Ngã tư Ga (quận 12, TP Hồ Chí Minh) khiến anh N.T.D (SN 1986, quê Vĩnh Phúc, chủ xe khách chạy tuyến Vĩnh Phúc - Bến xe Ngã tư Ga) bị đâm, tử vong trên đường đi cấp cứu.

Mâu thuẫn, chủ xe khách bị xe ôm đâm tử vong trong bến xe -0
Đỉnh dùng tua-vít truy đuổi và đâm anh D.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 10/4, anh D ngồi uống nước với một tài xế xe ôm trong Bến xe ngã tư Ga thì một người chạy xe ôm trong bến xe tên thường gọi là Đỉnh (khoảng 50 tuổi) tìm đến. Trong lúc nói chuyện giữa anh D và Đỉnh xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau, được mọi người can ngăn nên Đỉnh bỏ đi.

Mâu thuẫn, chủ xe khách bị xe ôm đâm tử vong trong bến xe -0
Sau khi gây án Đỉnh lấy xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường.

Một lúc sau Đỉnh điều khiển xe máy quay lại rút trong người ra chiếc tua-vít xông vào hành hung anh D. Anh D bỏ chạy, Đỉnh đuổi theo và dùng tua vít đâm anh D khiến anh D gục tại chỗ.

Sau khi gây án, nhiều người vây quanh để khống chế Đỉnh nhưng Đỉnh đã dùng tua-vít hù dọa rồi lên xe tẩu thoát. Anh D được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương trên đỉnh đầu quá nặng, anh D không qua khỏi.

Mâu thuẫn, chủ xe khách bị xe ôm đâm tử vong trong bến xe -0
Công an lấy lời khai với một nhân chứng.

Nhiều người trong Bến xe ngã tư Ga cho hay, anh D là chủ xe khách chạy tuyến Vĩnh Phúc - Bến xe Ngã Tư Ga nhưng đã ngừng chạy khoảng vài tháng trở lại đây. Sau khi không chạy xe khách, anh D đang có ý định chuyển qua chạy xe tải chở hàng hóa nên xin theo một chủ xe tải học nghề. Trước khi vụ án mạng xảy ra, anh D đang ngồi nói chuyện với một số người chạy xe ôm trong bến xe, thổ lộ chuyện chuẩn bị về Vĩnh Phúc thì xảy ra xích mích với Đỉnh. Đình là đối tượng mới đi tù về, hành nghề xe ôm truyền thống trong bến xe Ngã tư Ga.

Công an quận 12 trích xuất camera xác định nhân dạng của đối tượng gây án và tổ chức truy xét.

Theo cand.com.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chủ xe khách bị lái xe ôm đâm tử vong trong bến xe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO