Chủ xe điện Tesla sạc pin tại nhà khiến hàng xóm 'tức mắt'

06/10/2023 12:19

Mỹ - Một người đàn ông đã sạc pin chiếc Tesla của mình bằng cách luồn dây điện qua một lỗ ở cửa sổ ra ngoài. Dù hàng xóm phản ứng vì dây điện lòng thòng khá vướng víu nhưng người này vẫn...kệ.

Xem video:

Anh Sal Cameli ở thành phố Jersey (bang New Jersey, Mỹ) - chủ sở hữu một chiếc Tesla đã đăng đoạn clip lên TikTok cho thấy quá trình sạc pin cho xe điện của mình đỗ ở bên ngoài vỉa hè, cách nhà chừng 10m.

Với việc tạo ra một chiếc lỗ có thể đóng mở trên cửa sổ phòng khách, Sal nói: "Ở đây không có sẵn ổ điện nên tôi phải cho dây cáp sạc thò qua cái lỗ này để đưa ra ngoài".

Sau khi luồn được đầu dây cáp từ trong nhà ra phía ngoài, người đàn ông này tiếp tục buộc nó vào một cột biển báo bằng inox ở trên vỉa hè rồi mới cắm đầu sạc vào chiếc Tesla. Mỗi lần sạc pin như vậy mất khoảng 6-8 tiếng.

Sal charges his EV from a cable threaded through his window


Việc sạc pin xe điện như vậy ít nhiều ảnh hưởng đến mĩ quan và đi lại của những người xung quanh. Do vậy, hàng xóm thường xuyên phàn nàn về cách sạc điện này của Sal. Tuy nhiên, chủ xe Tesla vẫn...kệ và hàng ngày vẫn dùng cách này để sạc pin cho chiếc xe của mình.

"Chiếc lỗ tại cửa sổ để đưa cáp sạc ra ngoài cao tới 9,5 ft (2,9m), còn sợi dây được buộc vào cột cũng cao khoảng 8,5 ft (2,6m) so với vỉa hè, sợi dây điện hoàn toàn không làm vướng ai. Thậm chí nhiều người đi bộ phía dưới còn không biết ở trên đầu có sợi dây điện. Tôi cũng không hiểu vì sao những người hàng xóm lại phàn nàn về việc này nữa", anh Sal Cameli nói.

Theo The Sun

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chủ xe điện Tesla sạc pin tại nhà khiến hàng xóm 'tức mắt'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO