Chủ trọ ở Hà Nội lắp camera giấu kín trong nhiều nhà vệ sinh nữ

Trần Thanh| 26/06/2024 12:26

UBND quận Hà Đông đã ra quyết định xử phạt hành chính 12,5 triệu đồng đối với một người đàn ông có hành vi lắp đặt camera giấu kín trong các nhà vệ sinh nữ.

Sáng 26/6, trao đổi với phóng viên Dân trí, đại diện Công an phường Yên Nghĩa (quận Hà Đông, Hà Nội) cho biết, UBND quận Hà Đông đã ra quyết định xử phạt hành chính 12,5 triệu đồng đối với ông L.V.N. (56 tuổi) có hành vi lắp đặt camera giấu kín trong các nhà vệ sinh nhà trọ mà gia đình ông N. cho thuê.

Chủ trọ ở Hà Nội lắp camera giấu kín trong nhiều nhà vệ sinh nữ - 1

Hình ảnh camera giấu kín được ông N. lắp trong nhà vệ sinh các phòng trọ (Ảnh: Hoàng Tuấn).

Theo vị này, sự việc được phát hiện và xử lý vào tháng 4 vừa qua, tuy nhiên sáng nay mạng xã hội mới chia sẻ thông tin.

"Ông N. lắp đặt camera giấu kín tại một số phòng vệ sinh của căn nhà trọ cao 5 tầng. Có khoảng 5 nữ nạn nhân trong vụ việc. Sau khi phát hiện vụ việc, công an phường đã tới làm việc với gia đình ông N. Chúng tôi sau đó đã phối hợp với lực lượng chức năng làm rõ và xử lý xong vụ việc từ tháng 4", đại diện Công an phường Yên Nghĩa thông tin.

Cũng theo vị này, ông N. từng công tác trong quân đội nhưng đã nghỉ hưu, gia đình ông N. sau đó đã gửi lời xin lỗi tới 5 nạn nhân. Phía gia đình các nạn nhân cũng đồng tình thỏa thuận không kiến nghị thêm.

Sáng nay 26/6, mạng xã hội xôn xao hình ảnh kèm thông tin về việc chủ nhà trọ ở Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội lắp camera giấu kín trong phòng vệ sinh nữ.

Thông tin liên quan hành vi đặt camera quay lén đang gây phẫn nộ dư luận, đặc biệt sau vụ nghệ sĩ tố cáo bị quay lén trong một studio ở TPHCM vào chiều 23/6.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chủ trọ ở Hà Nội lắp camera giấu kín trong nhiều nhà vệ sinh nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO