Chủ tịch PSG tuyên bố cứng rắn về tương lai của Kylian Mbappe

Sông Lam| 06/07/2023 07:51

Chủ tịch Paris Saint-Germain (PSG), Nasser Al Khelaifi tuyên bố tiền đạo Kylian Mbappe sẽ không thể rời đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau.

"Quan điểm của chúng tôi với Mbappe là rất rõ ràng. Chúng tôi không muốn cậu ấy rời đội bóng với giá 0 đồng vào tháng 6/2024. Không thể như vậy", chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano dẫn lời của Chủ tịch PSG Nasser Al Khelaifi.

Chủ tịch PSG tuyên bố cứng rắn về tương lai của Kylian Mbappe - 1

Chủ tịch PSG yêu cầu Mbappe giữ lời hứa gia hạn hợp đồng thêm một năm ở sân Parc des Princes (Ảnh: Getty).

"Nếu Kylian muốn ở lại, chúng tôi sẵn sàng đồng ý nhưng Mbappe phải ký một hợp đồng mới để ở lại đây. Chúng tôi không muốn mất miễn phí cầu thủ giỏi nhất thế giới, điều đó là không thể được. Mọi người phải hiểu điều đó là không thể.

Chính Mbappe từng nói rằng anh ấy sẽ không rời đi miễn phí. Nhưng nếu cậu ấy thay đổi ý định, thì đó không phải là lỗi của tôi", Chủ tịch Nasser Al Khelaifi nói thêm.

Theo tờ L'Equipe của Pháp, PSG đã ra tối hậu thư yêu cầu Mbappe phải hợp tác với đội bóng. Cầu thủ này có hai lựa chọn. Một là ký gia hạn hợp đồng với CLB tới năm 2025. Hai là anh phải chấp nhận bị bán trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

Mbappe đang khiến PSG cảm thấy điêu đứng khi vẫn khăng khăng lập trường sẽ ở lại PSG thêm một năm để nhận 150 triệu euro tiền phí trung thành mà CLB đã cam kết.

Trường hợp PSG muốn anh ra đi ngay trong mùa hè 2023, đội bóng thủ đô Paris (hoặc đội bóng mới) phải chi trả số tiền đó. Đây cũng là rào cản lớn nhất khiến tương lai của Mbappe ở PSG trong mùa hè này vẫn chưa thể rõ ràng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch PSG tuyên bố cứng rắn về tương lai của Kylian Mbappe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO