Chủ tịch PSG tiết lộ thông tin quan trọng về Messi, Mbappe

H. Long| 25/03/2023 16:13

Chủ tịch Paris Saint Germain (PSG), Nasser Al-Khelaifi đã lên tiếng về tương lai của Messi và Mbappe.

Sau khi PSG bị loại sớm khỏi Champions League, nhiều người lo ngại về cuộc tháo chạy hàng loạt của các ngôi sao như Messi, Mbappe. Đặc biệt, siêu sao người Argentina chỉ còn vài tháng hợp đồng với đội bóng.

Chủ tịch PSG tiết lộ thông tin quan trọng về Messi, Mbappe - 1

PSG khẳng định sẽ tìm mọi cách giữ chân Messi và Mbappe (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi đã khẳng định rằng CLB vẫn đang làm việc để giữ chân những ngôi sao hàng đầu. Ông chia sẻ: "Chúng tôi vẫn đang làm việc để giữ chân Messi, Mbappe hay Sergio Ramos. Ngoài ba cầu thủ này, đội bóng cũng tập trung vào những cầu thủ trẻ vì tương lai của đội bóng.

Chúng tôi thật may mắn khi sở hữu những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Họ muốn thi đấu cho PSG dù nhận được đề nghị của nhiều CLB khác".

Người đứng đầu CLB thành Paris cũng nói về vấn đề chuyển nhượng của đội bóng. Ông tiết lộ: "PSG sẽ xem xét trong mùa Hè những điều cần làm để đạt sự cân bằng đội hình. Tôi không lo lắng khi thị trường chuyển nhượng mở cửa. Tôi rất tự hào về những tài năng trẻ đang lên của CLB như Warren Zaire -Emery, El Chadaille Bitshiabu".

Chủ tịch PSG tiết lộ thông tin quan trọng về Messi, Mbappe - 2

PSG đang đối diện với áp lực từ luật Công bằng tài chính (Ảnh: Getty).

Cách đây không lâu, tờ L'Équipe tiết lộ rằng PSG đã hoãn gia hạn hợp đồng mới với Messi và Sergio Ramos vì lo ngại về luật Công bằng tài chính. Quỹ lương phình to ngày càng trở thành gánh nặng với PSG. Nếu muốn giữ chân Messi, CLB có thể họ phải bán đi hàng loạt cầu thủ.

Chủ tịch PSG đã ca ngợi khả năng kiếm tiền của giải Premier League. Ông nói thêm: "Giải đấu Premier League thật tuyệt vời. Họ khuyến khích đầu tư, chống lại nạn vi phạm bản quyền và phân chia thu nhập rất tốt. Ngay cả CLB xếp cuối bảng Premier League mùa trước là Norwich cũng thu về gần 100 triệu bảng tiền bản quyền truyền hình. Con số này thậm chí gấp đôi so với PSG".

Bài liên quan
  • Lionel Messi: Ở lại PSG hay chọn thử thách mới?
    Messi đang đứng trước những lựa chọn tương lai không dễ dàng khi PSG tạm dừng đàm phán gia hạn hợp đồng, cùng lúc nhiều CLB trên Thế giới rất muốn có sự phục vụ của siêu sao người Argentina…
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch PSG tiết lộ thông tin quan trọng về Messi, Mbappe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO