Chủ tịch LĐBĐ Indonesia tránh lệnh triệu tập của cảnh sát

28/10/2022 12:45

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) - Mochamad Iriawan - đã không có mặt tại cuộc kiểm tra liên quan đến thảm kịch Kanjuruhan tại trụ sở Cảnh sát Đông Java vào hôm qua (27/10).

indonesia-2-5533.jpg

Được biết, ông Mochamad Iriawan từng bị gọi lên trả lời hàng chục câu hỏi của cơ quan điều tra. Hôm qua, ông bị gọi lên lần 2 để trả lời các nghi vấn bổ sung. Tuy nhiên, lần này ông đã xin hoãn.

"Những người không tham dự buổi trả lời các câu hỏi của cơ quan điều tra có chủ tịch PSSI", phát ngôn viên của cảnh sát Đông Java cho biết. "Lý do ông ấy không thực hiện lệnh triệu tập của điều tra viên với tư cách là nhân chứng là vì ông ấy bận tham gia các sự kiện của FIFA. Đây là các sự kiện không thể bỏ lỡ".

Phía PSSI xác nhận người đứng đầu tổ chức này sẽ xuất hiện trước cảnh sát vào ngày 3/11 để trả lời các câu hỏi bổ sung.

040831500-1635760011-whatsapp-image-2021-02-10-at-17-36-341-x600-1452.jpeg
Ông Iriawan vẫn phải làm việc với cơ quan điều tra

Ngoài ông Iriawan, còn 14 nhân vật khác được cảnh sát triệu tập với tư cách nhân chứng gồm chủ tịch CLB Arema, giám đốc điều hành BTC giải VĐQG Indonesia, tổng thanh tra cảnh sát Indonesia...

Theo giới quan sát, động thái từ cơ quan điều tra có thể sẽ khiến những nhân vật trên lo lắng bởi họ hoàn toàn có thể bị chuyển từ "nhân chứng" sang "nghi phạm" nếu như không thể giải đáp được thắc mắc của cơ quan điều tra.

Với ông Iriawan, đang có nhiều thông tin cho rằng ông đã lọt vào tầm ngắm của cơ quan điều tra. CNN Indonesia vừa liên hệ với vị quan chức này nhưng luôn từ chối bình luận.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia tránh lệnh triệu tập của cảnh sát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO