Chủ tịch Barca nói một câu về Haaland khiến Xavi câm nín

14/05/2022 21:15

Xavi rất muốn có Haaland nhưng Chủ tịch Barca, Joan Laporta thốt ra 1 câu khiến vị thuyền trưởng câm nín, sớm nhìn thấy Man City giành chiến thắng.

Erling Haaland đã thuộc về Man City, nhưng Xavi và Barca là một trong những đội đã ‘đi trước’ trong thương vụ nóng nhất nhì phiên chợ hè 2022.

1as2.png
Chủ tịch Barca nói với Xavi, nếu chi tiền hoa hồng như đòi hỏi phía Haaland thì ông phải từ chức ngay ngày hôm sau

Đừng quên, chân sút Na Uy thích La Liga hơn Premier League, cũng đã đi học tiếng Tây Ban Nha. Vào tháng 3, Haaland được cho bị lung lay khi Xavi và cố vấn Jordi Cruyff bay sang tận Đức để thuyết phục, cũng như đưa ra dự án dài hạn của Barca, trong đó chân sút Na Uy là nhân vật trung tâm.

Tuy nhiên, cho dù Haaland có cảm tình với Xavi và Barca thì để kết duyên cùng nhau, đòi hỏi yếu tố đầu tiên: TIỀN, thứ mà đội bóng xứ Catalan đang rất chật vật, còn nợ đầm đìa.

Dẫu vậy, Xavi vẫn một Barca có một cách nào đó, có thể giải quyết vấn đề ngân sách. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng Barca tắt hẳn hy vọng khi Chủ tịch Joan Lapora thốt lời.

Laporta nói với Xavi rằng, nếu trả toàn bộ khoản hoa hồng của Haaland, ông sẽ phải từ chức ghế Chủ tịch Barca vào hôm sau”, Diario Sport tiết lộ.

a32.png
Erling Haaland liệu có thể bước lên một tầm mới trong đội hình Man City của Pep Guardiola?

Thỏa thuận của Man City với Haaland được cho bao gồm phí đại diện là 40 triệu euro, cộng thêm 30 triệu euro hoa hồng cho cha của tiền đạo này. Bên cạnh đó, nhà vô địch Premier League trả cho Dortmund 60 triệu euro phí chuyển nhượng.

Trước khi Man City chính thức xác nhận có Haaland, Xavi cho biết không ngạc nhiên về điều này cũng như ám chỉ đó là lựa chọn vì tiền, điều mà Barca không thể đua được vì khó khăn tài chính.

Haaland ký hợp đồng 5 năm với Man City, lương 375.000 bảng/tuần, nhưng được cho có kèm điều khoản phá vỡ vào 2024 trị giá 128 triệu bảng (150 triệu euro). La Liga được cho vẫn là điểm đến mà chân sút Na Uy hướng đến trong tương lai.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch Barca nói một câu về Haaland khiến Xavi câm nín
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO