Chủ tịch Barca: Messi ở lại, Lautaro Martinez và Neymar sẽ không đến Nou Camp

19/08/2020 22:35

Chủ tịch Barca Josep Maria Bartomeu xác nhận Lionel Messi sẽ ở lại với Barcelona.

Chủ tịch CLB Barca, Josep Maria Bartomeu trấn an người hâm mộ rằng, tiền đạo Lionel Messi muốn kết thúc sự nghiệp ở Nou Camp.

Vài ngày trước, có tin đồn Lionel Messi đòi rời Barcelona. Messi được cho có thể tới Manchester City hoặc Inter Milan. Tuy nhiên, Chủ tịch Bartomeu khẳng định đó chỉ là suy đoán.

Trên trang web chính thức của Barcelona, ông ​​Bartomeu nói: “Messi muốn kết thúc sự nghiệp ở Barca. Tôi luôn nói chuyện với anh ấy và bố anh ấy”.

Chủ tịch Barca: Messi ở lại, Lautaro Martinez và Neymar sẽ không đến Nou Camp - 1

Messi sẽ ở lại Barca.

Chủ tịch Bartomeu cũng cho biết, tân HLV trưởng Ronald Koeman của Barca khẳng định, Messi là một phần trong kế hoạch của ông khi dẫn dắt đội bóng xứ Catalan.

“Koeman muốn Messi ở lại và là một phần trong các kế hoạch tương lai của Barca trong kỷ nguyên mới. Messi sẽ ở lại đây!", Chủ tịch Bartomeu một lần nữa nhấn mạnh.

Người đứng đầu đội bóng Tây Ban Nha cũng khẳng định, Barca không đàm phán để đưa Neymar và Lautaro Martinez đến Nou Camp.

“PSG không muốn bán Neymar trong mùa hè này. Chúng tôi cũng không có bất kỳ cuộc đàm phán nào với Martinez vào thời điểm này. Chúng tôi đã kết thúc đàm phán với Inter vào tháng 6 năm ngoái. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo ”.

Chủ tịch Bartomeu còn xác nhận, Coutinho có thể sẽ ở lại Barcelona trong mùa giải tới nếu Koeman muốn có anh.

Hôm qua, Barca đã thông báo sa thải HLV trưởng Quique Setien và Giám đốc thể thao Eric Abidal, chỉ vài ngày sau trận thua bẽ bàng 2-8 của Barca trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League.

Chủ tịch Bartomeu nói rằng đó chỉ là bước khởi đầu của cuộc cải tổ đội bóng. Và vẫn còn nhiều thay đổi nữa cần được thực hiện.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch Barca: Messi ở lại, Lautaro Martinez và Neymar sẽ không đến Nou Camp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO