Chu Thanh Huyền 'phản dame' cực gắt trước tin đồn từng làm 'suggar baby'

An Thanh (T/H MXH)| 10/04/2024 16:17

Chu Thanh Huyền đáp trả cực gắt khi bị tin đồn từng làm "suggar baby", có con trước khi cưới Quang Hải.

Đám cưới của Chu Thanh Huyền và cầu thủ Quang Hải chỉ vừa diễn ra ít ngày trước, thế nhưng, cả hai liên tục bị vướng vào rắc rối và nhiều tin đồn không hay.

Có thể là hình ảnh về 2 người và đám cưới
(Ảnh: FBNV).

Mới đây nhất, mạng xã hội lại lan truyền vợ của Quang Hải từng là suggar baby và có con trước khi kết hôn với nam cầu thủ. Liên quan đến vấn đề này, trong phiên livestream mới nhất, Chu Thanh Huyền nhận được câu hỏi nhạy cảm từ một người xem.

Cụ thể, người này viết: "Đăng một bài đình chính chị bầu lần đầu đi. Nhiều bài post linh tinh, nói cháu là con. Vớ vẩn, có người hiểu lầm đó".

Ngay lập tức, bà xã Quang Hải bức xúc: "Thì nhiều người hiểu lầm mà em, nhiều người lắm rồi, người ta hiểu lầm thì vẫn cứ hiểu lầm, thoải mái. Đến sugar baby, cặp đại gia, có con riêng, có 1 đời chồng,... Người ta cố tình đồn, chấp nhận thôi. Quan trọng là điều ấy có thật không? Có thật là mình có con riêng, có một đời chồng không? Không thật thì quan tâm làm gì. Trừ khi thật mới sợ".

Có thể là hình ảnh về 2 người và đám cưới
(Ảnh: FBNV).

Để khẳng định cho sự trong sạch của bản thân, Thanh Huyền còn cho biết chồng cô là người rất khó tính. Nếu thật sự như lời đồn thì cả hai chắc chắn sẽ không đến được với nha.

""Ui chồng em á, một chồng, một con, không lấy đâu. Không lấy đâu. Yên tâm, em biết chắc chắn. Không có nhưng mà, hoặc là, nếu như gì cả. Riêng ông này kĩ tính nhất, vô địch rồi, không gì hơn được nữa đâu. Kinh lắm", Chu Thanh Huyền nói thêm".

Video: Hóng hớt showbiz.

Trước đó, chiều ngày 6/4, đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền được tổ chức tại Hà Nội với sự tham dự của đông đảo người thân, bạn bè và các nghệ sĩ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chu Thanh Huyền 'phản dame' cực gắt trước tin đồn từng làm 'suggar baby'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO