Chủ shop tát 'cháy má' nữ sinh ở chợ Nhà Xanh là ai?

11/12/2022 09:04

Lực lượng công an đã xuống hiện trường xác minh, mời chủ shop đến trụ sở để làm việc, bước đầu xác định được danh tính người này.

Tối 10/12, Vietnamnet đưa tin, cùng ngày, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) xác nhận, đơn vị vẫn đang phối hợp cùng Công an phường Dịch Vọng Hậu làm rõ vụ 1 nữ sinh bị chủ ki-ốt ở chợ Nhà Xanh hành hung khi mặc cả vào chiều 7/12 vừa qua.

Theo đó, trong quá trình xác minh vụ việc, công an đã tới hiện trường để xác minh, mời người phụ nữ bán hàng đến trụ sở Công an phường Dịch Vọng Hậu để làm việc.

Chủ shop tát cháy má nữ sinh ở chợ Nhà Xanh là ai?-1

Chân dung chủ shop tát sưng mặt người mua hàng

Qua khai thác ban đầu, người có hành vi tát nữ khách trong clip được xác định là chị L.T.M. (22 tuổi, quê Hải Dương).

Cơ quan công an cho biết, thời điểm trên có 2 cô gái khoảng 20 tuổi vào hỏi mua áo khoác tại ki-ốt của M. Tuy nhiên, trong khi thỏa thuận về giá thì 2 bên xảy ra mâu thuẫn, xô xát.

"Cơ quan chức năng mới chỉ làm việc được với phía người bán hàng, còn cô gái bị tát trong vụ việc vẫn chưa thể liên lạc", một cán bộ công an quận Cầu Giấy cho hay.

Chủ shop tát cháy má nữ sinh ở chợ Nhà Xanh là ai?-2
Lực lượng công an cử cán bộ xuống hiện trường xác minh

Trước đó, VTC News đưa tin, tối 8/12, mạng xã hội chia sẻ clip quay lại cảnh xô xát giữa chủ cửa hàng và người mua xảy ra tại chợ Nhà Xanh (còn được gọi là chợ Xanh, ở phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy).

Theo clip được đăng tải, do cô gái trả giá quần áo không hợp lý nên người bán không hài lòng. Người này văng tục rồi vung tay tát vào mặt khách hàng. Cô gái bị tấn công hoảng sợ và chạy thẳng ra cửa nhưng vẫn bị người bán hàng đe doạ "thích chết không".

Chủ shop tát cháy má nữ sinh ở chợ Nhà Xanh là ai?-3

Nữ sinh đeo khẩu trang bị tát phải bỏ chạy ngay lập tức

Đoạn clip sau khi được đăng lên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của dư luận, đa số đều bất bình trước cách cư xử của người bán hàng. Trong khi đó, nhiều bình luận còn cho rằng, đây là chuyện diễn ra hàng ngày ở khu chợ này.

Hiên vụ việc đang được cơ quan chức năng phối hợp điều tra, làm rõ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chủ shop tát 'cháy má' nữ sinh ở chợ Nhà Xanh là ai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO