Chú rể nói gì về việc cô dâu trở dạ ngay trong đám cưới?

MINH AN| 18/11/2021 17:09

Khi đang tổ chức đám cưới thì cô dâu bất ngờ đau bụng và có dấu hiệu chuẩn bị sinh em bé nên cả gia đình vội vàng đỡ lên xe hoa đưa đến bệnh viện.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một cô dâu ở Nghệ An vội vàng lên xe hoa chuẩn bị đi sinh em bé ngay trong ngày cưới của mình khiến nhiều người xôn xao.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, trong khi người thân đang sốt sắng chuẩn bị mọi thứ để đến bệnh viện thì cô dâu ngồi trong xe vẫn nở nụ cười vui vẻ như để trấn an mọi người.

co-dau.png
Cô dâu Quỳnh Trang trở dạ ngay trong ngày cưới

Đó là tình huống hy hữu trong đám cưới của chú rể Xuân Thức (sinh năm 1993) và cô dâu Quỳnh Trang (sinh năm 1998) tại Nghệ An.

Xuân Thức và Quỳnh Trang hẹn hò được hơn 2 năm nay. Đôi trẻ dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 7 vừa qua song phải hoãn lại vì tình hình dịch bệnh tại địa phương có những diễn biến phức tạp.

Vừa rồi, khi được địa phương cho phép, gia đình mới tổ chức đám cưới cho đôi trẻ. Được biết ngày 16/11, hôn lễ của Xuân Thức và Quỳnh Trang diễn ra tại huyện Yên Thành, Nghệ An. Sau khi xong các nghi lễ, Trang vào phòng tân hôn thay váy cưới sang trang phục đơn giản hơn để ra chào khách song bất ngờ đau bụng đi đẻ.

“Lúc chúng tôi tổ chức đám cưới cũng là lúc vợ tôi bầu 36 tuần và theo đúng ngày dự sinh thì còn khoảng 15 ngày nữa chúng tôi mới đón con.

Ngay sau lễ cưới, phát hiện vợ có dấu hiệu sắp sinh con tôi đã báo cho gia đình và quyết định nhanh chóng đưa vợ tôi tới bệnh viện.

May mắn là xe hoa vẫn đỗ ngoài sân và lúc ấy tôi cũng chuẩn bị từ trước đồ dùng cần thiết cho vợ đi sinh nên nhanh chóng di chuyển đến bệnh viện cách nhà khoảng 20 km.

Ngay sau đó vợ tôi đã thành công hạ sinh một bé trai nặng 2,4 kg”, chú rể Xuân Thức cho hay.

Chú rể Xuân Thức cũng cho biết bản thân anh thấy rất vui và hạnh phúc khi ngày cưới chính thức đón vợ về nhà lại được lên chức bố luôn. Đây cũng sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ với gia đình Xuân Thức.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chú rể nói gì về việc cô dâu trở dạ ngay trong đám cưới?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO