Chủ nợ liên tục đòi nợ khoản vay 300 triệu, tôi có nên nói với chồng?

06/09/2023 11:15

Ba tháng nay, tôi liên tục bị chủ nợ đòi nợ, số tiền lãi và gốc ngày càng cao lên tới 300 triệu đồng nhưng tôi không dám nói cho chồng biết. Chồng mà biết tôi đi vay nợ chắc chắn anh ấy sẽ bỏ tôi, trong khi tôi vẫn cần anh ấy.

Cách đây hơn 2 năm, tôi có bầu khi cả hai vợ chồng công việc chưa ổn định, đến lúc sinh con trong tay không để có lấy một đồng. Tôi đành vay nợ một khoản để về nhà mẹ đẻ sinh nở. Sau khi sinh con xong, công việc của chúng tôi khá thất thường, lại có con nhỏ nên càng khó khăn. Nợ cũ chưa trả được đồng nào tôi lại phải vay thêm một khoản để nuôi con.

Chủ nợ liên tục đòi nợ khoản vay 300 triệu, tôi có nên nói với chồng?-1

Tôi chưa bao giờ nghĩ mình lại rơi vào cảnh nợ nần trớ trêu đến như vậy (ảnh minh họa)

Cách đây 3 tháng, các món nợ của tôi đã đến hạn trả, chủ nợ liên tục đòi nợ nhưng tôi không có tiền. Tôi biết chồng tôi cũng vất vả, công việc lại không ổn định nên tôi không dám nói với chồng.

Trước khi lấy tôi, anh ấy đã nói hai vợ chồng có từng nào tiêu từng nấy, tuyệt đối không vay nợ, anh ấy sợ nhất là cảnh nợ nần. Nhiều lúc tôi bấn loạn không biết phải làm gì, tôi vay tiền để sinh con và trang trải cuộc sống gia đình vì chúng tôi đều không làm ra tiền thì có gì sai, nhưng tôi lại không dám nói với chồng, nhất là giờ đây khoản nợ đã rất lớn.

Bố mẹ tôi và cả bố mẹ chồng thì làm nông, gia đình chỉ trông vào mấy sào ruộng nên có hỏi thì chắc chắn ông bà cũng không có tiền. Tôi không biết phải làm gì khi chủ nợ liên tục đòi nợ và dọa dẫm? Tôi chưa bao giờ nghĩ mình lại rơi vào cảnh nợ nần trớ trêu đến như vậy. Mong một lời khuyên của độc giả!

Theo vov.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chủ nợ liên tục đòi nợ khoản vay 300 triệu, tôi có nên nói với chồng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO