Chủ nhà AFF Cup 2020 thiệt quân trước trận quyết định vé vào bán kết

Thanh Vũ| 14/12/2021 11:20

Tiền vệ Gabriel Quak không thể tiếp tục cùng tuyển Singapore tham dự AFF Cup 2020 vì chấn thương.

Theo đó, tiền vệ sinh năm 1990 đã tái phát chấn thương vai trong chiến thắng 2-1 của tuyển Singapore trước Philippines. Gabriel Quak buộc phải rời sân ở phút thứ 60 của trận đấu. Trước đó, ngôi sao 31 tuổi không thi đấu cho tuyển Singapore trong trận ra quân gặp tuyển Myanmar sau khi anh vừa kịp bình phục để tham dự giải.

Sau khi tham khảo ý kiến của bác sĩ, huấn luyện viên Tatsuma Yoshida quyết định gạch tên Gabriel Quak khỏi chiến dịch AFF Cup 2020. Cầu thủ này sẽ rời đội để tiến hành phẫu thuật nhằm điều trị dứt điểm chấn thương vai mà anh đã gặp phải từ chuyến tập huấn tại Dubai hồi tháng 11.

Gabriel Quak là trụ cột quan trọng ở tuyến giữa đội tuyển Singapore. Ảnh: AFP
Gabriel Quak là trụ cột quan trọng ở tuyến giữa đội tuyển Singapore. Ảnh: AFP

"Thật không may khi chúng tôi đã mất Gabriel Quak. Anh ấy bắt buộc phải điều trị dứt điểm chấn thương. Đó là điều đáng thất vọng khi Gabriel là một cầu thủ quan trọng với Singapore. Tuy nhiên tôi vẫn còn những cái tên chất lượng để thay thế cho vị trí này", huấn luyện viên Yoshida chia sẻ.

Mất Gabriel Quak sẽ là tổn thất không nhỏ cho đội tuyển Singapore, nhất là trong bối cảnh đội bóng của huấn luyện viên Yoshida chuẩn bị bước vào trận đấu định đoạt cho chiếc vé dự vòng bán kết.

Giành 6 điểm sau 2 trận đầu tiên, Singapore đang tiến rất gần tới tấm vé lọt vào vòng bán kết. Chỉ cần giành chiến thắng trước đội bị đánh giá yếu nhất bảng A là Timor-Leste vào tối nay (14.12), đội tuyển Singapore sẽ trở thành đội đầu tiên góp mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất giải.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chủ nhà AFF Cup 2020 thiệt quân trước trận quyết định vé vào bán kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO