Chủ mới Chelsea xuất hiện, không phải là Saudi Media

15/03/2022 08:07

Cả chính phủ Anh và Raine Group – ngân hàng trung gian đàm phán, được cho đều xem tập đoàn Boehly-Wyss-Goldstein là lựa chọn tốt nhất để tiếp quản Chelsea.

Tờ Times loan tin, tập đoàn Boehly-Wyss-Goldstein do tỷ phú người Mỹ Todd Boehly, tỷ phú Thụy Sĩ Hansjorg Wyss cùng doanh nhân người Anh Jonathan Goldstein đứng đầu đã trở thành “ứng cử viên hàng đầu” để mua lại Chelsea FC.

Chủ mới Chelsea xuất hiện, không phải là Saudi Media
Lộ diện những ông chủ mới của Chelsea

Theo nguồn này, cả chính phủ Anh và Raine Group, đều thấy tập đoàn Boehly-Wyss-Goldstein là lựa chọn khả thi nhất trong số 12 ứng viên tham gia đấu thầu, bao gồm cả tập đoàn Saudi Arabia đặt giá thầu chính thức là 2,7 tỷ bảng.

Cụ thể, theo đánh giá tập đoàn Boehly-Wyss-Goldstein có đủ nguồn lực tài chính lẫn chuyên môn để hoàn thành thương vụ một cách nhanh chóng.

Việc đấu thầu Chelsea sẽ ‘khóa sổ’ vào 18/3 trước khi chủ mới của CLB được công bố.

Chủ mới Chelsea xuất hiện, không phải là Saudi Media
Chelsea được Abramovich rao bán vào 2/3 sau 19 năm sở hữu

Dù chưa có chủ mới, nhưng thông tin từ 90min cập nhật, một số ứng viên tiềm năng đã liên hệ với trung vệ Antonio Rudiger, người hết hợp đồng tại Stamford Bridge vào hè này, bày tỏ mong muốn giữ anh ở lại.

Tỷ phú Nga, Roman Abramovich rao bán Chelsea vào 2/3 trước khi nhận lệnh trừng phạt của Chính phủ Anh.

CLB hiện đang bị cấm chuyển nhượng, không được bán vé, bán hàng lưu niệm, áo đấu, các nhà tài trợ đồng loạt ‘tháo chạy’. Tài khoản ngân hàng của Chelsea cũng bị tạm khóa. Tuy nhiên, việc bán Chelsea vẫn có thể thực hiện với điều kiện Abramovich không được nhận đồng nào.

L.H

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chủ mới Chelsea xuất hiện, không phải là Saudi Media
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO