Chủ hụi trăm tỷ mất tích, cả chợ đứng ngồi không yên

Công Bính| 18/11/2022 19:18

Hàng trăm tiểu thương chợ Nam Phước, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam đứng, ngồi không yên vì nữ chủ hụi, người nhận tiền góp, đột nhiên mất tích.

Ngày 18/11, chính quyền và công an thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam tiếp nhận đơn trình báo về việc nữ chủ hụi, người nhận tiền góp vốn xoay vòng của tiểu thương ở chợ Nam Phước, mất tích.

Theo người dân, 80-90% người buôn bán ở chợ đều tham gia dây hụi của người này. Có người góp 10.000 - 20.000 đồng, có người góp vài trăm nghìn đồng mỗi ngày.

Không chỉ tiểu thương, nhiều người dân ở khu vực xung quanh chợ cũng tham gia. Người dân cho rằng số tiền trong đường dây hụi của bà này lên đến cả trăm tỷ đồng.

Chủ hụi trăm tỷ mất tích, cả chợ đứng ngồi không yên - 1

Hàng trăm tiểu thương ở chợ thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên bị giật hụi cả trăm tỷ đồng (Ảnh: Đức Thanh).

Một người bán trái cây ở chợ Nam Phước cho biết bản thân tham gia 4 chân hụi, mỗi tháng góp 40 triệu đồng, hiện đã đưa góp cho nữ chủ hụi hơn 300 triệu đồng.

Một tiểu thương bán thịt heo kể đã đóng hụi được hơn 300 triệu đồng. Đây là số tiền của tiểu thương này và người thân gom góp. Nữ chủ hụi mất tích, cả chợ và cả gia đình tiểu thương hết sức lo lắng.

Theo các tiểu thương, do nữ chủ hụi đã nhận góp của bà con 20 năm nay, rất uy tín, nhận và trả tiền đầy đủ nên mọi người tin tưởng. Khi nhận tiền góp, chủ hụi chỉ ghi sổ, không hề có giấy tờ chứng minh số tiền mọi người góp.

Trao đổi với phóng viên, ông Văn Bá Thanh - Chủ tịch thị trấn Nam Phước - cho hay nữ chủ hụi trên đã vắng mặt tại địa phương nhiều ngày qua, hiện không liên lạc được với người phụ nữ này.

Về số tiền của bà con góp chơi hụi được thông báo ban đầu lên đến cả trăm tỷ đồng, ông Văn Bá Thanh cho hay con số này chưa chính xác nhưng chắc chắn sẽ rất lớn bởi bà này đã làm chủ hụi trên 20 năm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chủ hụi trăm tỷ mất tích, cả chợ đứng ngồi không yên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO